ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถสิบล้อชนรถทัวร์ บาดเจ็บ 11 คน จ.แพร่

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปดูอุบัติเหตุที่จังหวัดแพร่ อย่างนี้ต้องเรียกว่ายักษ์ชนยักษ์ ก็ว่าได้ สิบล้อชนกับรถทัวร์ ส่งผลให้มีคนได้รับบาดเจ็บถึง 11 คน

เมื่อช่วง 22.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ต.ค.) ได้เกิดอุบัติเหตุ บนทางหลวงหมายเลข 11 สายเด่นชัย-อุตรดิตถ์ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ห่างจากด่านตรวจห้วยไร่ไปประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว เสียหลักพุ่งชนรถทัวร์ สายทุ่งช้าง-กรุงเทพ รถทั้ง 2 คัน พังยับเยิน 

เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยคนในรถ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 11 คน และบาดเจ็บสาหัส 4 คน ที่หนักที่สุดคือคนขับรถทัวร์ ที่ถูกชนอัดติดอยู่กับซากรถ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาปฐมพยาบาล ก่อนพาตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ เล่าว่า รถทัวร์ มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 28 คน พร้อมคนขับและพนักงานต้อนรับ ออกเดินทางมาจากอำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร ขณะเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขา เห็นรถสิบล้อชนกับแท่งแบริเออร์กลางถนน ก่อนเสียหลักมาชนประสานงากับรถทัวร์ ที่กำลังขึ้นเขาอย่างแรง

หลังจากนี้ ตำรวจจะมีการเชิญตัวคนขับรถสิบล้อไปให้ปากคำเพิ่มเติม ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนผู้โดยสารและสัมภาระ ทางบริษัทรถทัวร์ได้นำรถมาเปลี่ยน เพื่อส่งผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark