ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : คิดถึงก็บอก

ข่าวภาคค่ำ - วันนี้เรื่องใหญ่ ๆ ที่ชาวโซเชียลคุยกันว่าด้วยเรื่องของท่านนายกรัฐมนตรี ทั้งอดีต ปัจจุบัน คนที่เกือบจะได้เป็น ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

คิดถึงก็บอก
ขาเมาท์จ๋า มารวมตัวกันได้แล้ว ปิ่นปินัทธ์ พันกว่าเรื่องจะพาไปเมาท์ บอกเลยว่า ถ้ากำลังนึกถึงใครอยู่ คิดถึงเขาก็บอก ไม่ต้องถามหรอกหิมะตกไหม อ่ะ ใคร ใคร ใคร อยู่ไหน อยู่ไหน อยู่ญี่ปุ่น เวลคัม ทู เจแปน ลุงตู่ แอบคิดถึงอยู่เหมือนกันนะ หายหน้าหายตาไปนาน ลุงควงอาจารย์น้องเที่ยวทริปญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ มิตรไมตรี และความระลึกถึงจากพี่น้องคนไทย ทริปนี้มีแต่ภาพมาฝาก FC มือไวอยากได้ภาพไหนลุงแจกฟรี เก็บไว้เป็นที่ระลึก ในยามคิดถึงกัน 

สะดวกแบบนี้
นั่นก็อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน แหม ฮอตไม่แพ้กันจริง ๆ ตีคู่สูสีมีแต่เรื่องให้เมาท์ แซวกันนักเรื่องถุงเท้าท่านนายก วันนี้ ปิ่นปินัทธ์ มีคำตอบให้แล้ว

ไม่ได้มาเล่น ๆ
มาที่เรื่องของอดีตแคนดิเดตนายก "ทิม พิธา" ก็เป็นกระแสได้ทุกวัน ล่าสุด บนไปร่วมงานกาลาดินเนอร์ TIME 100 Next ประจำปี 2023 ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในโอกาสที่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 100 ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลง ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต อุ๊ย.. นี่เราเผลอเมาท์แต่ตัวท็อประดับประเทศเลยเหรอเนี่ย ไปก่อนดีกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark