ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ให้กู้เงินแล้วยังมาต่อว่า พอไปถามกลับถูกรุมทำร้าย จ.นนทบุรี

เช้าข่าว 7 สี - มีเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดจากการเบี้ยวนัดไม่จ่ายเงินกู้ เริ่มจากคนกู้ไม่พอใจที่ถูกทวงเงิน ก็ด่าว่าคนให้กู้ผ่านทางไลน์ ลามปามไปถึงญาติผู้ใหญ่ พอไปถามว่าชักดาบกันแล้ว ยังมีหน้ามาด่ากันอีก คราวนี้จากวิวาทะก็กลายเป็นลงมือลงไม้กันชุลมุน

เหตุการณ์ที่เห็นอยู่นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันอังคาร (24 ต.ค.) ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี คู่กรณี 2 ฝั่ง ๆ หญิงเสื้อลาย กางเกงขายาวสีดำ เป็นฝั่งคนให้กู้ ก็มีพวกอยู่ 3-4 คน ส่วนคนกู้อยู่ในกลุ่มด้านซ้ายมือของจอภาพ ฝั่งนี้มีพวกประมาณ 6-7 คน ต่างฝ่ายต่างปะทะคารมกันอย่างดุเดือด

โดยฝั่งคนกู้ใช้เก้าอี้พับที่ถืออยู่ก็ทำท่าเหมือนจะตีใส่หญิงอีกฝั่ง สักพักต่างฝ่ายต่างหยิบฉวยสิ่งของที่จะใช้เป็นอาวุธได้มาถือเอาไว้ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จนกระทั่งมีชายคนหนึ่งที่อยู่ฝั่งคนกู้ ขว้างเก้าอี้พลาสติกสีดำใส่อีกฝ่าย ซึ่งก็ถูกโต้ด้วยการขว้างเก้าอี้ไม้ใส่ หลังจากนั้นก็เกิดการลงไม้ลงมือกันขึ้น ตีกันอยู่สักพัก ต่างฝ่ายก็ต่างแยกย้ายกันไป

หลังเกิดเหตุ ฝ่ายของผู้ให้กู้ไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ฝ่ายผู้กู้ทราบเรื่อง ก็มาตะโกนท้าทาย อ้างว่าไม่กลัว เพราะเป็นลูกน้องของตำรวจในพื้นที่ ผู้เสียหายทราบเรื่อง เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็เลยร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว โดยบอกว่า เมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อน คู่กรณี 2 คน มาขอกู้เงินคนละ 5,000 บาท ช่วงแรกก็ผ่อนจ่ายค่างวดกันเป็นรายวัน ๆ ละ 100 บาท ตามที่ตกลงกันไว้ ต่อมาก็เริ่มจะผิดนัด แล้วมาขอผ่อนจ่ายเป็นรายสัปดาห์ ๆ ละ 500 บาท แต่ก็เบี้ยวนัด ไม่ยอมจ่ายอีก พอทวงถามเข้าบ่อย ๆ ก็ไม่พอใจ ส่งข้อความมาด่าทางไลน์ชุดใหญ่

เป็นลูกน้องตำรวจจริงหรือไม่ ไม่รู้ แต่เรื่องนี้ผู้เสียหายเขาบอกว่าจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด พร้อมกับฝากไปถึงตำรวจท้องที่ว่าให้ช่วยเร่งจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีให้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark