ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาดา สั่งลูกเขยลาออกนายกเล็ก ขออย่าโจมตีครอบครัว

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณี "ลูกเขยชาดา" เจอพิษ 3 ป. ปปป. ปปท.และ ป.ป.ช. สนธิกำลังจับกุมข้อหาเรียกรับสินบน สปอร์ตไลท์ทุกดวงจึงส่องที่พ่อตา นายชาดา ไทยเศรษฐ์ มือปราบมาเฟียของรัฐบาลทันที 

ชาดา สั่งลูกเขยลาออกนายกเล็ก ขออย่าโจมตีครอบครัว
ล่าสุด ท่านออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนหลังเดินทางไปเข้าชี้แจงต่อ คณะกรรมาธิการปกครองว่า ได้สั่งให้ลูกเขยไปลาออกจากนายกเทศมนตรีตำบลตลุกดู่ จังหวัดอุทัยธานี เพราะต่อให้มีการการสั่งพักการปฏิบัติหน้าที่ โดยให้รองรักษาการแทนก็จะทำงานเหมือนซังกะตาย คือทำไปเรื่อย ๆ รอคดีจบ เป็นการเอาเปรียบและปล่อยทิ้งพี่น้องประชาชนในตำบลตลุกดู่ 

ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยว่าไปแล้ว นายชาดา ยังได้พูดจากในมุมครอบครัวด้วย กล่าวว่า ในฐานะพ่อต้องโอบกอดลูกทุกคนด้วยความรัก ความอบอุ่นแล้วเดินไปด้วยกัน ดังนั้น ด่าตนเองได้ไม่เป็นไร แต่อย่าลามไปถึงครอบครัว 

อนุทิน  สมน้ำหน้า ลูกเขยชาดาโง่เอง
ด่าผมได้แต่อย่าด่าครอบครัวผม แต่ที่ออกตัวด่าแล้วหนึ่งก็คือหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูลรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ซัดแบบเต็ม ๆ เนื้อ ๆ เน้นไปเลยว่า คิดจะทำผิดกฎหมายถ้ายังโง่อยู่ก็ต้องโดนแบบนี้ สมน้ำหน้า ดีแล้วไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายวีระชาติ รัศมี ได้เขียนจดหมาย ถึงผู้ว่าฯ อุทัยธานี ขอลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ เนื้อความตรงตามที่นายชาดาแถลงคือ ได้ต้องคดีถูกแจ้งข้อหาเกี่ยวกับความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ แต่ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพื่อแสดงความรับผิดชอบในทางการเมือง ไม่ทำให้เทศบาลตำบลตลุกดู่ตกอยู่ในสภาวะขาดผู้นำ ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้กับภาครัฐและประชาชน จึงมีความประสงค์ขอลาออก

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ยืนยันตรงกันว่า ได้รับหนังสือดังกล่าวแล้วเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ในวันเกิดเหตุซึ่งจะมีผลทันที และจะมีการเลือกตั้งใหม่ภายใน 60 วัน พร้อมกันนั้นยังปฏิเสธว่า คดีความที่เกิดขึ้น ทางจังหวัดยังไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน มาทราบตอนมีข่าวแล้ว จากนี้จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

เตือนจิตรา อดีตภรรยา ชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขย
ไปที่ความเคลื่อนไหวของทางฝั่งคนออกมาปกป้องบ้าง ล่าสุด เตือนจิตรา แสงไกร อดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี และอดีตภรรยาของ นายชาดา ได้โพสต์ถึง นายวีระชาติ หรือ แม็ค ลูกเขย เนื้อความเต็มดุเดือดเผ็ดร้อนมาก สรุปโดยย่อมีใจความว่า "ทำอะไรมันก็ด่า ไม่ทำอะไรมันก็ด่า ฉนั้นไม่ต้องไปสนอะไรแล้ว ศึกครั้งนี้แม่จะยืนข้างแม็ค แม่จะปกป้องลูกเขยคนนี้เสมือนป็นลูกชายของแม่แท้ ๆ คนนึง ความจริงจะต้องปรากฎ แผนนี้โดนเตรียมการมาอย่างดี ตั้งใจวางแผนมาโค่น ไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำ ไม่ได้รับและไม่มีการติดต่อ ความจริงจะปรากฎ มาเลยกูพร้อมปะทะทุกองศา"

จรูญเกียรติ ยันหลักฐานแน่นมัดลูกเขยชาดา
แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า คดีนี้หลักฐานแน่นเอาผิดได้แน่ ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์ย้ำอีกครั้งจากทาง พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการตำรวจป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ผบก.ปปป. ผู้นำปฏิบัติการจับกุมในครั้งนี้ บอกว่า ใช้เวลารวบรวมหลักฐานอยู่ราว 2 สัปดาห์ จนเชื่อว่าเพียงพอ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ เมื่อถามว่าหนักใจหรือไม่ เพราะผู้ต้องหาเป็นลูกเขยรัฐมนตรี พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ยืนยันว่า ไม่หนักใจ เพราะถือเป็นนโยบายของรัฐในการปราบปรามผู้มีอิทธิพล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark