ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายชาวเมียนมาเสียชีวิตปริศนาลูกตาหลุด

สนามข่าว 7 สี - เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ เกิดคดีการเสียชีวิตปริศนา พบศพชายชาวเมียนมา บนดาดฟ้าหอพักย่านปทุมธานี ในสภาพที่แปลกประหลาดมาก คือ ผู้เสียชีวิตนอนเปลือยกาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่ลูกตาซ้ายทะลักหลุดออกจากเบ้า

คดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาครั้งนี้ ถูกเปิดเผยเมื่อค่ำวานนี้ ตำรวจ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพชายบนดาดฟ้าหอพัก ภายในซอยพหลโยธิน 81 หรือซอยวัดประยูรแยก 1 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น พบศพที่ชั้นดาดฟ้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายยาว อายุประมาณ 35 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย ลูกตาด้านซ้ายหลุดทะลักออกจากเบ้า แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย และไม่พบเอกสารติดตัว

จากการสอบถามเจ้าของหอพัก เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวเมียนมา ทำงานภายในตลาดส้มสี่มุมเมือง โดยได้พักอาศัยที่ห้องชั้น 3 ก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีพักอยู่กับเพื่อน 2 คน ก่อนที่เพื่อนจะย้ายไปพักที่อื่น เหลือผู้เสียชีวิตพักอยู่ตามลำพัง และมักชอบดื่มสุราเป็นประจำตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังค้างค่าเช่ามา 2 เดือนแล้ว

จากการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 18 ชั่วโมงแล้ว ก่อนจะมีคนมาพบศพ โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิต และลูกตาที่ถลนออกมานั้น เกิดจากสาเหตุใด ต้องส่งศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช อย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark