ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พระเมาแอ๋ ซิ่งรถชนคู่กรณีแล้วไม่รับผิดชอบ จ.บุรีรัมย์

เช้าข่าว 7 สี - มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน หลังเกิดเหตุฝ่ายที่ถูกขับชน ก็เปิดประตูรถลงไปจะเจรจากับคู่กรณี แต่กลับพบว่าเป็นพระ! อยู่ในสภาพเมาแอ๋ ไม่ยอมรับผิดจะขับรถหนีจนต้องดึงกุญแจรถออก ตำรวจจับไปเป่าวัดแอลกอฮอล์พบสูงเกือบ 200 มิลลิกรัม

คลิปจากกล้องหน้ารถค่อนข้างจะมืด ๆ หน่อย แต่เรื่องราวเป็นอย่างนี้ คือ รถคันที่ติดกล้อง เขาก็ขับมาในช่องทางของตนเองดี ๆ ส่วนรถคันที่แล่นเข้ามาชน คนขับ ๆ เป๋ออกจากเลนตัวเองออกมา ก็เลยเกิดชนกันขึ้น ผู้เสียหายมองจากในรถ เห็นคนขับแต่งกายคล้ายพระ ก็ลงไปดูให้แน่ใจ ก็พบว่าเป็นพระจริง ๆ อยู่ในสภาพเมาแอ๋

เหตุการณ์นี้เกิดในพื้นที่อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนจะชนก็เห็นแล้วว่ารถของพระ เหมือนกำลังจะเลี้ยวขวา ตนเองก็ชะลอรถ และจอดรอให้เลี้ยว แต่จู่ ๆ คู่กรณีก็ขับข้ามเลนเข้ามาชนกับรถของตนแบบตรง ๆ เลย พอชนแล้วก็ทำท่าจะถอยรถหนีอีก จึงต้องรีบไปดึงกุญแจรถของคู่กรณีออกมา

ส่วนพระรูปดังกล่าว ตำรวจนำตัวไปเป่าวัดแอลกอฮอลล์ ได้ 199 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ก็เลยแจ้งดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ ทีมข่าวก็ไปสอบถามพระ ว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร ท่านยังไม่สึก ก็ยังคงปฏิเสธเรื่องที่ขับรถชน อ้างว่าคู่กรณีมาจอดรถขวางรถของท่านเอง แต่พอถามว่าวันเกิดเหตุท่านเมาจริง ๆ หรือไม่ ก็เลี่ยงไปตอบว่าเรื่องทั้งหมดอยู่กับตำรวจแล้ว

จริง ๆ แล้วผู้เสียหายเขาเรียกค่าซ่อมรถที่เสียหาย จำนวน 8,000 บาท แต่พระไม่ยอมจ่ายให้ ก็เลยต้องออกมาเรียกร้อง และยังขอให้พระที่ปกครองอยู่ ช่วยดูแลด้วยว่าเหตุที่เกิดขึ้น มีความผิดถึงกับต้องให้สึกหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark