ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คาถาไม่ขลัง ร่ายมนตร์สะเดาะกุญแจตู้เอทีเอ็ม จ.สระแก้ว

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจสระแก้ว ใช้เวลากว่า 1 สัปดาห์ สืบหาจอมขมังเวท ร่ายมนตร์สะเดาะกุญแจตู้เอทีเอ็ม แต่คาถาไม่ขลัง จึงลงมือไม่สำเร็จ

ตำรวจสืบสวน สภ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ตามไปรวบตัว นายคนี อายุ 30 ปี ชาวกัมพูชา ขณะนอนเล่นอยู่หน้าห้องพักคนงานติดกับตลาดโรงเกลือ  โดยการตรวจค้นยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุไว้ได้ ยกเว้นรองเท้าแตะ ที่ผู้ต้องหาทิ้งไปแล้ว

คดีนี้ ชุดจับกุม เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา ที่มารับจ้างขายผลไม้ในตลาดโรงเกลือ อยู่ในอาการมึนเมา ขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุช่วง 03.00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอรัญประเทศ โดยยืนท่องคาถาร่ายมนตร์ ก่อนลงมือใช้ก้อนหินทุบไปที่ตู้เอทีเอ็ม และใช้กุญแจรถจักรยานยนต์ไขที่ช่องล็อกของตู้เอทีเอ็ม แต่ไม่สำเร็จ

จากคำให้การของผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะเมา ส่วนรายละเอียดของเหตุการณ์ ขอตั้งสติก่อน แล้วจะอธิบายให้ฟังอีกครั้ง

หลังถูกคุมตัวไปที่ สภ.อรัญประเทศ ผู้ต้องหา ให้การเพิ่มเติมว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก เห็นว่าที่หน้าตู้เอทีเอ็มไม่มีคน จึงอยากได้เงินไปเที่ยวต่อ แต่ลืมไปว่ามีกล้องวงจรปิด เมื่อคาถาใช้ไม่ได้ผล เลยต้องเข็นรถจักรยานยนต์กลับ เพราะลูกกุญแจที่ไขช่องล็อกตู้เอทีเอ็มเกิดหักงอ

นอกจากจะถูกแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ฯ แล้ว ยังโดนข้อหาเสพยาเสพติดด้วย เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark