ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดรามา นักร้องโชว์จุดไฟเผาเป้ากางเกง หวั่นซ้ำรอยผับดัง จ.เชียงใหม่

สนามข่าว 7 สี - ส่วนเรื่องนี้กำลังเป็นดรามาในโลกโซเชียล เมื่อนักร้องคนหนึ่งจุดไฟเผาเป้ากางเกงตัวเอง เพลิงลุกโชน ขณะกำลังร้องเพลงบนเวทีทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์หนัก หวั่นซ้ำรอยเหตุการณ์ในอดีตซานติก้าผับ

คลิปวิดีโอการแสดงดนตรีวงหนึ่ง ที่นักร้องชายร้องเพลงอยู่บนเวที ช่วงที่กำลังเล่นเพลงอย่างสนุกสนาน นักร้องก็นำน้ำมันไฟแช็กมาฉีดที่เป้ากางเกง ก่อนที่จะจุดไฟบริเวณเป้ากางเกง จนเพลิงลุกโชน เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูในร้าน เหตุเกิดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่

หลังคลิปเผยแพร่มีเสียงวิพากษณ์วิจารณ์ตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว เพราะเกรงจะซ้ำรอยโศกนาฎกรรมในสถานบันเทิงดัง ซานติก้าที่เคยเกิดโศกนาฎกรรมเพลิงไหม้

เมื่อคืนที่ผ่านมานายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม ปลัดจังหวัดเชียงใหม่พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง และตำรวจในพื้นที่เชิญตัวนายฟาร์ม อายุ 29 ปี น้องร้องในคลิป ขณะกำลังแสดงมาพูดคุยตักเตือน เหตุการณ์ในคลิปที่ก่อให้เกิดอันตรายกับสถานที่ประชาชนที่เข้าไปใช้บริการ รวมถึงข้อกฏหมาย ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักร้องที่อาจจะเป็นตัวอย่างให้มีผู้ทำตามได้

ตอนนี้ให้ฝ่ายปกครองแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดี พร้อมย้ำเจ้าของสถานประกอบการต้องช่วยดูแล เพราะหากเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นก็เป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบโดยตรง

ทีมข่าวพูดคุยกับนายฟาร์ม นักร้องหนุ่ม เล่าว่า หลังตกเป็นข่าวก็รู้สึกไม่สบายใจ พอมาคุยก็ได้รู้ว่ามีข้อกฏหมาย ที่อาจจะเข้าข่ายความผิดอยากขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ จากนี้ไปก็จะระมัดระวังมากขึ้นจะไม่มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก ส่วนการแสดงก็จะงดเรื่องของการจุดไฟไป เพราะมีหลายคนอาจได้รับความกระทบการเทือนทางจิตใจจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้

อยากให้การกระทำของตนเองเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ว่าจะทำอะไรคิดให้รอบคอบ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark