ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

วาสนาอีกหนึ่ง ! "น้องชาลี" แมวหนวดเพื่อนบ้าน "ดิ๊กกี้" อดีตแมววัด ปัจจุบันคุณชายคอนโดหรู 20 ล้าน !


วาสนาอีกหนึ่ง ! "น้องชาลี" แมวหนวดเพื่อนบ้าน "คุณหนูดิ๊กกี้" อดีตแมววัด ปัจจุบันกลายเป็นคุณชายคอนโดหรู 20 ล้าน !

จากคลิปไวรัลบน Tiktok ถ่ายรีวิวคอนโดหรู 30 ล้านบาทใจกลางกรุงเทพฯ แล้วเจอกับ "คุณหนูดิ๊กกี้" น้องหมาพันธุ์ไทย เพศเมีย อาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าว ที่มีสตอรี่ไม่ธรรมดา เพราะเคยเป็นหมาจรจัดที่มีชีวิตน่าสงสารมาก่อน กระทั่งได้รับความเมตตาจากเจ้าของห้อง นำมาเลี้ยง สร้างกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ จนชาวเน็ตแซวกันว่า แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนาไม่ได้จริงๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ต.ค.66 นอกจากคุณหนูดิ๊กกี้แล้ว เจ้าของคลิปซึ่งเป็นที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้ใช้บัญชี Tiktok : @tamonwank ยังได้เจอกับน้องแมวหนวดอีกตัวหนึ่ง นั่งมองอยู่ที่หน้าต่างคอนโดเดียวกัน ซึ่งห้องที่น้องอยู่ราคา 20 กว่าล้านบาท! พร้อมได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวของ "น้องชาลี" แมวหนวดเพศผู้ตัวดังกล่าว ซึ่งก็มีเบื้องหลังที่น่าสงสารไม่แพ้คุณหนูดิ๊กกี้เลย

 

โดยคุณบูมเจ้าของห้อง เล่าว่า น้องชาลีเคยเป็นแมวหลงในวัดมาก่อน แล้วมีคนใจดีนำอาหารมาวางไว้แถวบ้านญาติคุณบูมที่เชียงใหม่ ตอนแรกไม่ได้จะเอามาเลี้ยง เพราะมีแมวอยู่แล้ว 2 ตัว แต่เห็นว่าน้องน่าสงสารมาก จึงตัดสินใจรับน้องมาอยู่ด้วยกันเป็นตัวสุดท้าย ซึ่งพี่สาวทั้ง 2 ของชาลี ก็เป็นแมวจรมาก่อนเหมือนกัน น้องทั้ง 3 ตัวรักกันมาก ชอบนอนเบียดกัน และชอบพากันออกไปตากแดดที่ระเบียง

งานนี้ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ ต่างชื่นชมในความน่ารักของน้องและความใจดีมีเมตตาของเจ้าของ อาทิคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า "ที่รวยกว่ามูลค่าคอนโดที่เค้าอยู่คือ จิตใจที่มีต่อแมวจร หมาจร ไม่แน่ใจว่าคอนโดจำกัดจำนวนสัตว์เลี้ยงต่อห้องด้วยไหม..นับถือเลย ขอมั่งมียิ่งๆขึ้นไปครับ" นอกจากนี้ยังยินดีกับน้องๆ ที่มีชีวิตใหม่ เพราะแต่ละตัวต่างก็มีประวัติที่น่าสงสารจับใจ

  

 
@tamonwank น้องแมวหนวดหรือความจริงน้องชื่อชาลีนะคะ มาแนะนำน้องให้รู้จักกันค่า ☺️🥰 #ashtonresidence41 #petfriendly #คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #หมาไทยอยู่คอนโด #คุณหนูดิ้กกี้ #ทาสแมว #แมว ♬ Cute - Aurel Surya Lie

 

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @tamonwank

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark