ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ด่วน! พบรถคันที่พา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี


ตำรวจพบรถกระบะของลูกสมุนของ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” คันที่พาหลบหนีจากโรงพยาบาล ถูกจอดทิ้งสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ที่จังหวัดพัทลุง

(26 ตุลาคม 2566) พ.ต.อ สุริยา ปัญญามัง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบที่สำนักสงฆ์ ยางยายขลุย หมู่ 6 ตำบลร่มเมือง อ เมือง จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งจากพระในวัด ว่ามีรถต้องสงสัยมาจอดในบริเวณสำนักสงฆ์

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเป็นรถกระบะมิตซูบิชิสีขาว 4ประตู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหลังและหน้า ตรวจสอบเลขตัวถังเบื้องต้น ปรากฏเป็นรถ ทะเบียน กจ 9049 จังหวัดพัทลุง ผู้ครอบครองคือ นางจิตรา ชุมศรี แม่ของปอย สมุนของเสี่ยแป้ง นาโหนด 1ในผู้ต้องหา ที่พาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากรพ.

สอบถามจากพระ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมามีเสียงสุนัขเห่า ไม่เอ๊ะใจอะไร เพราะปกติแล้วจะมีคนแวะเวียนเข้ามาเข้าห้องน้ำอยู่บ่อย จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ากลับมาจากบิณฑบาต ก็พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นของชาวบ้าน แต่ก็เห็นผิดสังเกตเพราะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลัง จึงโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ได้เรียกชุดสืบสวน และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุด EOD วัตถุระเบิด เพื่อเข้ามาตรวจสอบและเก็บร่องรอยนิ้วมือ ภายในรถดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนของภาพกล้องวงจรปิดบริเวณสำนักสงฆ์เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบย้อนกล้อง เพื่อแกะรอยเบาะแสตามหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark