ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หลานสาวแจ้งจับยายเล่นพนันไฮโลส่งเสียงดังรบกวน


หลานสาวแจ้งจับยายของตัวเอง หลังชอบชักชวนกลุ่มเพื่อน ตั้งวงเล่นพนันไฮโล ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน แถมยังสูญเงินไปไม่น้อยกว่า 7 หมื่นบาท รวบผู้ต้องหาได้ 6 คน นับอายุรวมกัน มากกว่า 340 ปี

(26 ต.ค.66) น.ส.อิงอร ปรีฉันท์ นายอำเภอชื่นชม จังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย นายณัฐพล แสนคำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่อาสา ออกตรวจสอบหลังด้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้าน บ้านนาอุดม หมู่ที่ 11 ต.กุดปลาดุก อ.ชื่นชม จังหวัดมหาสารคาม จึงนำกำลังไปจับกุม กรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ ได้รับการร้องเรียนจาก หลานสาวของนักพนัน ผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอชื่นชม ว่าวงพนันดังกล่าว ส่งเสียงดังรำคาญรบกวนชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และเปิดเล่นกันอย่างโจ๋งครึ่ม ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่ผ่านไปมา และไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่ามีการเล่นการพนันล้อมวงกันเป็นจำนวน 10 กว่าราย จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวมีนักพนันชายหญิง พยายามวิ่งไปคนละทิศละทาง มีนักพนันชาย หญิง บางส่วนหนีไปได้แต่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้  6 คน เป็นคุณป้า คุณยาย อายุ ระหว่าง 52-69 ปี พร้อมของกลางเงินสด 240 บาท ฝาครอบ 1 อัน แผ่นบอกแต้ม 1 แผ่น ลูกไฮโล 3 ลูก จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกับพวกที่หลบหนีเล่นการพนันไฮโล พนักเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชื่นชม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายอำเภอชื่นชม กล่าวว่า ตามที่มีหลานสาวของนักพนันรายหนึ่ง ได้เข้ามาร้องเรียนที่อำเภอ ว่ายายตนเองได้เข้าไปเล่นในบ่อนไฮโลในหมู่บ้าน โดยเสียเงินไปในบ่อนนี้แล้วไม่น้อยกว่า 70,000 บาท ทางหลานได้พยายามห้ามปราม แต่ยายไม่ยอมหยุด จึงได้ให้ทางอำเภอชื่นชมเข้าไปจับกุมดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark