ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : เอาอย่างไรกับเงินหมื่นบาท

ข่าวภาคค่ำ - เงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ยังคงเป็นประเด็นให้ซักถามได้ทุกวัน คราวนี้ เป็นเรื่องอะไร ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

เอาอย่างไรกับเงินหมื่นบาท
ฮัลโหลชาวเน็ต มาเมาท์กัน เมาท์กัน เมาท์มันส์ ๆ กับปิ่นปินัทธ์ พันกว่าเรื่องไม่เกินจริง อ่ะ เริ่มเลย ยังจำได้มั้ย ใครเคยสัญญา ว่าจะแจกเงินหมื่น ใช่ ก็ท่านนายกเคยบอกไว้ตอนหาเสียง เอ๊ะ เอ แล้วใครกันน๊า มีสิทธิ์ได้กอดเงินหมื่น แต่ไหง มีข่าวเมาท์กันสนั่นเมือง ว่าเงินหมื่นก้อนนี้ คนจะได้ต้องมีเงื่อนไข เงินเดือนไม่เกินนี้ เงินเก็บต้องไม่มากกว่านั้น แบบเนี้ย กลัวจะตกขบวนจัง ท่านนายก ได้ยินแบบนี้ ก็ยังพอมีหวัง หวังว่าจะไม่ลืมกัน

สภาฯ หวานเจี๊ยบ
คนอะไรมีเรื่องให้แซวไม่หยุด นี่ก็ยังไม่พ้นเรื่องถุงเท้านายกรัฐมนตรี เรื่องนี้หยุดเม้าท์ไม่ได้จริง ๆ วันนี้ท่านนายกเข้าตอบกระทู้สดในสภาเป็นครั้งแรก เจอคำถามรัว ๆ ฝั่ง สส.รวมไทยสร้างชาติ เค้าบอกมีหลายคำถาม แต่ที่จะไม่ถาม นั่นก็คือ ประเด็นถุงเท้าสารพัดสี ถึงขั้น สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ชัยชนะ เดชเดโช ต้องฝากทีมงานคณะนายกฯ ให้รีบหายาเบาหวานให้นายกฯ ท่านด้วย

ยุบหนอ พองหนอ เจ้าจ๋อตัวแสบ
พักเมาท์ท่านนายก พามาปฏิบัติธรรมกันบ้าน คนกำลังยุบหนอ พองหนอ โถ่ว เจ้าจ๋อไมทำงั้นอะ แสบจริง ๆ เจ้าถิ่นวัดเขาสมโภชน์ลพบุรี ทักทายซะต๊กกะใจ ไปดีกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark