ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งขอเงินแม่ไม่ได้ทุบแท็กซี่พัง อ้างแค่ป้องกันตัว จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลั่งยา ขอเงินแม่ซื้อยาบ้าไม่ได้ ขว้างก้อนหินใส่รถแท็กซี่ ถือไม้ปีนขึ้นหลังคา ทุบกระจกแตกเสียหายหลายคัน

คลิปเหตุการณ์ชายคลั่งใช้ก้อนหินขว้างและใช้ท่อนไม้ กระหน่ำตีกระจกรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก ก่อนถึงตลาดสมบัติบุรี จังหวัดนนทบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ ชายคนนี้ เอาก้อนหินเขวี้ยงใส่รถที่สัญจรไปมาแล้วหลบหนี ผู้เสียหายตามตัวไปถึงบ้านและมีปากเสียงกัน ทำให้ชายคนนี้วิ่งมากลางถนน ถือไม้ปีนขึ้นหลังคารถที่จอดอยู่ กระหน่ำทุบรถจนกระจกแตก และขี่รถจักรยานยนต์หนีไป มีรถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย 3 คัน

นายอภิสิทธิ์ พรหมสิทธิ์ เจ้าของรถแท็กซี่สีชมพู เล่าว่ารถของพี่ชายที่ขับแท็กซี่ถูกปาก้อนหินใส่กระจกหน้ารถแตกทั้งบาน พี่ชายโทรตามให้มาช่วยเพราะเห็นว่าคนก่อเหตุเหมือนคนเมายา กระทั่งตามมาเจอและมีปากเสียงกัน แต่ชายคนนี้ยังคลั่งไม่หยุด ถือไม้ไปปีนขึ้นหลังคาแท็กซี่ของตนแล้วกระหน่ำตีจนกระจกแตกทุกบาน แล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไป แต่ตนกับพี่ชายก็ตามไปจนถึงบ้าน เจอแม่ของหนุ่มคลั่ง บอกว่าลูกชายมาขอเงิน แต่ไม่มีให้ จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งอย่างที่เห็น

ขณะที่นายน็อต เล่าว่าขับรถมาเจอชายคนดังกล่าวถือก้อนหินทำท่าจะขว้างพอดี จึงเปิดกระจกถามว่า จะเขวี้ยงทำไม จากนั้นชายคนนี้ขับจักรยานยนต์ไล่ตามและเอาหินเขวี้ยงใส่รถตนแต่ไม่โดน แถมพยายามใช้เท้าถีบรถ พอมาแจ้งความที่โรงพักถึงรู้ว่ามีคนอื่นที่โดนเหมือนกัน

ล่าสุด นายอภิสิทธิ์ พรหมสิทธิ์ นำรถแท็กซี่มาเปลี่ยนกระจกรอบคัน เงินทองที่เอามาซ่อมรถก็ต้องไปกู้มา เสียค่าใช้จ่าย 7,000 บาท ส่วนความคืบคดี ตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมา คาดว่ายังจับคนร้ายไม่ได้ ฝากตำรวจให้รีบตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุลักษณะนี้กับคนอื่นอีกและต้องการให้มารับผิดชอบค่าเสียหาย

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว มีพฤติกรรมเมายาอาละวาดบ่อยครั้ง แต่คนในครอบครัวไม่สามารถคุมพฤติกรรมได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark