ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียสุดโหดทารุณผัว สากตีหัว-มีดแทงดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ปกติเราจะได้ยินแต่ข่าวสามีทำร้ายภรรยา แต่เคสนี้ กลายเป็นภรรยาทำร้ายสามีอย่างทารุณ ทั้งใช้สากกะเบือตีหัว มีดกรีดแขน

กระทืบจนซี่โครงหัก จับขังในห้องน้ำ ล่าสุดพบร่างสามีเสียชีวิตอย่างมีพิรุธ ตามใบหน้าเต็มด้วยแผลคล้ายถูกฟัน ส่วนภรรยาอ้างว่าถูกสามีทำร้ายเหมือนกันเรื่องราวนี้ ถูกเปิดเผยโดยนายยอด อายุ 43 ปี ไปร้องขอความเป็นธรรมจาก กัน จอมพลัง หลังพบนายโชคชัย อายุ 42 ปี น้องชาย เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

ย้อนไปเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม น้องชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย พักอยู่ในห้องเช่า ซอยลาดพร้าว 1 ไม่ตื่นไปทำงาน และเงียบหายไปนานจนผิดสังเกต คนแถวนั้นจึงงัดห้องเข้าไปดู พบน้องถูกขังในห้องน้ำ สภาพบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปโรงพยาบาลทันที น้องนอนรักษาตัวห้อง ICU ถึงวันที่ 6 ตุลาคมจึงเสียชีวิต

ส่วนนางวงเดือน ภรรยาของน้องชาย ก่อนหน้านี้ไปแจ้งความตำรวจ อ้างมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับสามี แต่ข้อมูลที่ทราบมา น้องชายไม่เคยทำร้ายผู้หญิง แถมที่ผ่านมาภรรยาเป็นคนอารมณ์รุนแรง กระทำรุนแรงกับน้องชายมาตลอด ทั้งเอามีดกรีดแขน ใช้สากกะเบือตีหัว กระทืบจนซี่โครงหัก ลูกชายต้องหามส่งโรงพยาบาล และเคยถูกฟันแขนเย็บ 38 เข็ม

นอกจากนี้เงินเดือนน้องชายทั้งหมด ถูกภรรยายึดไป ให้ใช้เดือนละ 1,000 บาท และยังนำรถจักรยานยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ 30,000 บาท แต่ผ่อนส่งแค่งวดเดียว

ตั้งแต่น้องเสียชีวิต นำศพกลับไปที่จังหวัดลพบุรี ตั้งแต่เริ่มจัดงานจนเสร็จสิ้นพิธี ภรรยาไม่เคยมาร่วมงานแม้แต่วันเดียว ขณะพ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกอยู่กินกับลูกสะใภ้มา 3-4 ปี เมื่อเดือนที่แล้ว ลูกกลับมาหาตนที่บ้าน จังหวัดสกลนคร สภาพมีแผลถูกฟันแขน เย็บกว่า 10 เข็ม พักรักษาตัวอยู่เกือบ 10 วัน ระหว่างนั้นลูกเล่าว่ารอยแผลเกิดจากลูกสะใภ้ แต่ไม่บอกเหตุผลทำร้าย ตนเชื่อว่าการเสียชีวิตครั้งนี้เป็นฝีมือลูกสะใภ้

ด้านแม่ยาย ยืนยันว่า ลูกสาวไม่มีทางทำร้ายลูกเขยจนเสียชีวิตแน่นอน แต่ยอมรับทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย สาเหตุเพราะลูกเขยชอบดื่มสุราและลงมือทำร้ายร่างกาย ลูกสาวจะโทรมาเล่าให้ฟังตลอด ที่ผ่านมาทั้งคู่เลิกรากันหลายครั้ง และสุดท้ายลูกเขยจะมาง้อขอคืนดี ด้วยความรักลูกสาวจึงยอมกลับไป กระทั่งวันเกิดเหตุ ทั้งสองคนมีปากเสียงอย่างหนัก ลูกเขยลงมือบีบคอลูกสาวจนล้มนอนกับพื้นก็ยังไม่ยอมปล่อยมือ ลูกจึงคว้าขวดเหล้าใกล้ ๆ ฟาดหัวลูกเขยเพื่อป้องกันตัว ก่อนวิ่งออกจากห้องไปแจ้งความ

ด้านพันตำรวจเอก ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เผยว่า คดีนี้ต่างฝ่ายต่างอ้างถูกทำร้ายด้วยกันทั้งคู่ จึงต้องรอผลการตรวจชันสูตรศพ มาประกอบการพิจารณาก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ภรรยาได้มามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark