ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุ้มฆ่าคนไทย ยัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำ ในกัมพูชา

สนามข่าว 7 สี - คนไทยที่ข้ามไปทำงานในสถานกาสิโนปอยเปต ประเทศกัมพูชา ถูกอุ้มฆ่ายัดใส่ถุงดำและทิ้งศพลงบ่อน้ำ

ข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยมาจากเพจเฟซบุ๊ก "ก็แค่ คนธรรมดา" ที่โพสต์ไว้เมื่อ 2 วันก่อน เพื่อตามหาญาติหนุ่มไทยที่ถูกฆาตกรรมในเมืองปอยเปต ประเทศกัมพูชา

พยานที่ให้การกับตำรวจกัมพูชา ระบุว่า ช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา พบเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน ใช้รถจักรยานยนต์ 3 ล้อแบบพ่วงข้าง นำถุงดำขนาดใหญ่มาโยนทิ้งที่บ่อน้ำ โดยมีการพูดคุยเป็นภาษาไทย แต่ไม่ทราบว่าคุยอะไรกัน กระทั่งต่อมามีชาวบ้านไปเปิด และพบว่าภายในถุงดำเป็นศพเพศชาย ไม่สวมเสื้อผ้า ด้านหลังมีรอยสัก ลักษณะศพถูกทุบตีด้วยของแข็งจนบอบช้ำไปทั้งตัว โดยเฉพาะที่ใบหน้าบวมบูด ไม่พบเอกสารใด ๆ ติดมากับศพ จึงนำไปเก็บไว้ที่วัดกูบธม เมืองปอยเปต และส่งข้อมูลมายังเจ้าหน้าที่ฝั่งไทย เพื่อติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายผดุงเกียรติ หรือบอล อายุประมาณ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงราย โดยศพถูกยัดใส่ถุงดำ และทิ้งอยู่ในบ่อน้ำใกล้ทุ่งนา ด้านทิศใต้ของบ้านกูบธม เมืองปอยเปต ประเทศกัมพูชา ห่างชายแดนไทย-กัมพูชา บริเวณด่านพรมแดนปอยเปต-คลองลึก จังหวัดสระแก้ว ประมาณ 50 กิโลเมตร

ฝ่ายเจ้าหน้าที่ไทยได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางเข้าไปทำงานในสถานกาสิโน ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา มาหลายปีแล้ว สาเหตุของการถูกฆาตกรรม เนื่องจากแอบโยกเงินประมาณ 200,000 บาท จากบัญชีของสถานกาสิโนไปเล่น และถูกจับได้

เนื่องจากสภาพศพเริ่มส่งกลิ่นแล้ว แอดมินเพจจึงแจ้งไปที่ญาติผู้เสียชีวิต ขอนำร่างฌาปนกิจที่วัดกูบธม เพื่อนำอัฐิกลับฝั่งไทย และนัดให้เดินทางมารับที่บริเวณด่านพรมแดนปอยเปต-คลองลึก จังหวัดสระแก้ว ในวันนี้ (27 ต.ค.) และมีรายงานว่า กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ จะส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ เพื่อสอบสวนกรณีดังกล่าวด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ก็แค่ คนธรรมดา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark