ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : ชาวบ้านร้องแก๊งลักสายไฟออกอาละวาด ตำรวจจับไม่ได้

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณ จะถูกแก้ไขใน "บี-คลายทุกข์" วันนี้เป็นความทุกข์ของชาวบางพลี เพราะตอนนี้แก๊งลักสายไฟออกอาละวาดลอบตัดสายไฟทุกคืน แต่ตำรวจยังจับไม่ได้

กล้องวงจรปิดริมถนนสายศรีวารีน้อย ในพื้นที่ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพชายวัยรุ่น 4 คน แต่งกายคล้ายช่างสายเคเบิ้ลทำทีมาเป็นช่างซ่อม ก่อนจะช่วยกันลักลอบตัดสายเคเบิ้ลและสายไฟที่อยู่ริมทางในจุดดังกล่าวจนเสียหายเป็นวงกว้างเหตุเกิดเมื่อช่วง 00.00 น.วานนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบกองสายเคเบิ้ลที่คนร้ายลักตัดม้วนกองไว้เพื่อเตรียมขโมยไป รวมถึงสายเคเบิ้ลต่าง ๆ ที่ถูกตัดห้อยทิ้งไว้หลายจุด พร้อมมีการติดตั้งป้ายเตือนไฟฟ้าแสงสว่างดับ เนื่องจากถูกขโมยสายไฟฟ้า

สอบถามนายก๊วก บอกว่า ขณะที่กำลังพักผ่อนในบ้าน ได้ยินเสียงสุนัขเห่าแปลก ๆ จึงออกมาดูพบว่า คนร้ายกำลังลักตัดสายไฟ แต่คนร้ายกลับไม่ได้เกรงกลัวอะไร แถมยังทำตัวตามปกติ ซึ่งตอนแรก เข้าใจว่า เป็นวัยรุ่นมาหลบด่านตำรวจเพราะจุดนี้มักชอบมีด่านตรวจตอนดึกเป็นประจำ แต่ไม่พบว่ามีด่าน พอเดินไปดูพบว่า คนร้ายพยายามลักตัดสายเคเบิ้ล ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ของเพื่อนร่วมแก๊งมารับออกไป

เช่นเดียวกับคุณลุงอ๊อฟ ให้ข้อมูลว่า ถนนสายนี้มีคนร้ายมาลักตัดสายไฟบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยถูกจับกุม เห็นเพียงแค่เจ้าหน้าที่นำป้ายมาติดเตือนว่า ไฟฟ้าส่องสว่างดับ เพราะคนร้ายขโมยลักตัดสายไฟ

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างฝากตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะในพื้นที่ มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุกันแทบรายวัน ทั้งงัดห้องพัก ลักรถจักรยานยนต์ แต่ตำรวจก็ยังจับกุมตัวไม่ได้

หากใครมีเรื่องเดือดร้อน อินบ็อกซ์มาหาเราได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "เช้านี้ที่หมอชิต" สุดท้ายนี้ "บีขอฝากให้เช้านี้เป็นเช้าที่ดี เช้านี้ไม่มีทุกข์"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark