ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวช่วยลุงขอติดรถกลับบ้าน แต่โร่แจ้ง ตร.เพราะมือลุงขยับแปลก ๆ จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวพลเมืองดีเจอลุงขอติดรถกลับบ้าน ใจดีให้นั่งรถยนต์กลับไปด้วย แต่สุดท้ายต้องวิ่งไปหาตำรวจที่ป้อม เพราะเจอพฤติกรรมแปลก ๆ ของลุง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น.บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราด หญิงสาว อายุ 29 ปี ยืนรอตำรวจอยู่หน้าตู้ป้อมยามสุขุมวิท ตำรวจมาถึงก็รีบบอกว่า ตนแวะซื้อยาที่ร้านขายยาใกล้ตลาดสด มีลุงคนหนึ่งจู่ ๆ มาขอติดรถไปลงที่ ตำบลน้ำเชี่ยว อำเภอแหลมงอบ ตนเห็นว่าผ่านทางนั้นพอดีจึงให้มาด้วย แต่พอลุงขึ้นรถก็พูดจาแปลก ๆ แถมมือก็ล้วงยุกยิกเข้าไปในกระเป๋าเสื้อแล้วขยับขึ้น ๆ ลง ๆ ตนตกใจกลัวจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับและวิ่งมาแจ้งตำรวจที่ป้อม

ก่อนจะพาตำรวจไปที่รถยนต์กระบะ สีขาวที่จอดอยู่หน้าตลาดสด ซึ่งบนที่นั่งฝั่งผู้โดยสาร พบชายสูงวัยนั่งอยู่ทราบชื่อว่า นายประเมิน อายุ 61 ปี บอกตำรวจว่า ตนกำลังจะกลับบ้านที่ ตำบลน้ำเชี่ยวโดยอาศัยโบกรถ ซึ่งเจ้าของรถคันนี้บอกว่าจะผ่านน้ำเชี่ยวตนจึงขอติดรถไปด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้เรียกรถโดยสารสาย ตราด-แหลมงอบ ให้พานายประเมินกลับบ้านพัก โดยหญิงสาวเป็นคนออกค่ารถให้ด้วย ซึ่งเมื่อสอบถามคนขับรถโดยสารบอกว่ารู้จักนายประเมิน เป็นชาวบ้านในตำบลน้ำเชี่ยวจริง ๆ และเป็นคนสติไม่ดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark