ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจศาลยิงเพื่อนบ้านดับในงานแต่ง ปมเปิดเพลงดัง จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุสลด เมื่อตำรวจศาลใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านดับต่อหน้าต่อตาลูกวัย 7 ขวบ ในงานแต่ง คาดชนวนก่อเหตุจากการเปิดเพลงเสียงดัง ญาติผู้เสียชีวิตหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมาในงานแต่งงาน พื้นที่หมู่ที่ 11 ตำบลคูบัว อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ผู้ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องในงานแต่งงาน ชื่อนายเกมวุตส์ ชาติไทย อายุ 38 ปี คนในงานนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรีเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สภาพที่เกิดเหตุในงานเลี้ยง ยังมีชุดเครื่องเสียง โต๊ะจีน และรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 2 คัน ซึ่งญาติผู้ถูกยิงยังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ร้อยตำรวจตรี สนธยา ทองมูลเนือง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดราชบุรี ได้ถูกคุมตัวไปที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อทำการสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น บ้านที่เกิดเหตุจัดงานแต่งงานตั้งแต่เช้า มีการประกอบพิธีต่าง ๆ จนช่วงค่ำไปจัดงานเลี้ยงที่โรงแรมในจังหวัดราชบุรี โดยที่นายเกมวุตส์ ได้นั่งดื่มเครื่องดื่มอยู่หน้าบ้านและมีการเปิดเพลง จนเวลา 19.00 น. นายเกมวุตส์กับลูกชายวัย 7 ขวบ ยืนรอภรรยาแต่งตัวเตรียมไปงานเลี้ยงงานแต่งที่โรงแรม ทาง ร้อยตำรวจตรี สนธยา ซึ่งบ้าน อยู่ละแวกเดียวกัน เดินเข้ามาควักปืนลูกโม่ยิงใส่เข้าหน้าท้อง หลังถูกยิงนายเกมวุตส์ได้ตะโกนบอกภรรยาว่าถูกยิงและวิ่งหนีไปชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะวิ่งไปล้มบริเวณใต้ถุนบ้าน ส่วน ร้อยตำรวจตรี สนธยา ก็ได้เดินเข้าบ้านไปจนตำรวจได้มาควบคุมตัวพร้อมยึดอาวุธปืน ไปตรวจสอบและสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี 

ญาติยังได้บอกผ่านทางผู้สื่อข่าวอีกว่าหวั่นใจกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนยิงก็เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และญาติก็เป็นรองผู้กำกับอยู่ที่จังหวัดนครปฐม และเกรงว่าจะไมได้รับความเป็นธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark