ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แพทองธาร นำเพื่อไทยอันดับ 1 ครองใจประชาชน

ข่าวภาคค่ำ - แพทองธาร ชินวัตร ย้ำนำเพื่อไทยเดินหน้า ตั้งเป้าพรรคอันดับ 1 เหมือนที่เคยเป็น มีแรงบันดาลใจจาก นายทักษิณ ชินวัตร หล่อหลอมคน 2 รุ่น เข้าด้วยกัน เดินหน้าพัฒนาพรรค หลังได้รับคะแนนเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคอย่างท่วมท้น

แพทองธาร นำเพื่อไทยอันดับ 1 ครองใจประชาชน
พรรคเพื่อไทย ได้กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่แล้ว 23 คน โดยมีผลตั้งแต่วันนี้ (27 ต.ค.) เป็นต้นไป โดยมีการแสดงวิสัยทัศน์จากหัวหน้าพรรคคนใหม่ คือ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค 289 เสียงจากผู้เข้าร่วมประชุม 290 เสียง ที่ย้ำว่าได้เรียนรู้จาก นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพ่อ ที่ทำให้เห็นถึงความตั้งใจและอุดมการณ์ จนเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญในการดำรงชีวิต และพร้อมจะนำพรรคเพื่อไทยให้กลับมายืนอยู่ในใจของประชาชนในฐานะพรรคการเมืองอันดับ 1 อีกครั้ง พร้อมชื่นชม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่เข้ามาทำงานเพื่อประชาชน ทั้งการลดค่าไฟฟ้า ลดค่าน้ำมัน ลดค่ารถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย การเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญ พรรคมาถึงทุกวันนี้เพราะมีผู้ใหญ่ที่ช่วยกันรดน้ำทำให้ต้นไม้แข็งแรง และจากนี้จะไม่ทิ้งดีเอ็นเอเดิมของพรรคเพื่อไทย คือ การทำนโยบายที่สัญญากับประชาชนให้ได้ ด้วยการทำงานของคนรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ โดยตั้งเป้าพรรคอันดับ 1 เหมือนที่เคยเป็น ที่หัวใจของพรรคคือประชาชน

ขณะที่ นายเศรษฐา ทวีสิน ยังคงชื่นชมความสามารถของนางสาวแพทองธาร ที่ทำงานเก่ง มีทีมงานเป็นคนรุ่นใหม่ มีแรงและพลังในการทำงาน มั่นใจว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อได้อย่างสบาย

เศรษฐา มั่นใจ จุลพันธ์ ไม่ด้อยค่าการทำงาน
ส่วนกรณีโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ออกมาสัมภาษณ์รายวันจะเกิดความสับสนหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ยืนยัน นายจุลพันธ์ เป็นรัฐมนตรีที่มีความรู้ความสามารถ มีการพูดคุยกันตลอด อย่าไปพูดอย่าไปด้อยค่า ไม่ต้องห่วง ทีมเดียวกัน และมีความมั่นใจนายจุลพันธ์ตลอดเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark