ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาชายเมาสุรา ขับรถชนรถ 6 คัน พังเสียหาย จ.กำแพงเพชร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่จังหวัดกำแพงเพชร ชายเมาสุราขับรถชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง 6 คันรวด แถมยังลงมาโต้เถียง ทำให้ตำรวจต้องห้ามปราบ ก่อนนำไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พุ่งสูงถึง 130 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ภาพที่เห็นอยู่ขณะนี้เป็นภาพความวุ่นวาย หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บนถนนถนนสายท่ามะเขือ-กำแพงเพชร หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ต.ค.)

โดยผู้ชายที่กำลังโดนตำรวจห้ามปรามเป็นพ่อของผู้ประสบเหตุที่ถูกรถยนต์พุ่งเข้ามาชนขณะยืนซื้อของอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาพักใหญ่ในการห้ามปราม และบอกให้ใจเย็น ๆ หลังชายคนนี้พยายามจะเข้าไปเอาเรื่องกับคนที่ขับรถเข้ามาชน ซึ่งขณะนั้นถูกคุมตัวไว้ในรถของตำรวจสายตรวจ

โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ภาพกล้องวงจรปิดจากร้านอาหารฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ จะเห็นว่ามีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นพุ่งชนรถที่จอดซื้อของอยู่ข้างทางอย่างแรง จนทำให้ได้รับความเสียหายจำนวน 6 คัน ทั้งรถกระบะ รถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ เคราะห์ยังดีที่รถไม่กระเด็นไปชนกับคนที่นั่งอยู่หน้าร้านอาหาร ทำให้ไม่มีผู้เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.คลองขลุง ตรวจสอบพบว่า รถเก๋งที่พุ่งเข้าชนมีคนขับเป็นชาย และมีเพื่อนนั่งมาด้วยอีกหนึ่งคน จึงเชิญตัวลงจากรถ พบว่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย รวมถึงมีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา หลังปฐมพยาบาลเสร็จแล้ว ตำรวจจึงเชิญตัวคนขับรถเก๋งไปที่ สภ.คลองขลุง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 130 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับ เช้าวันนี้ คนขับรถเก๋งมีอาการสร่างเมาแล้ว จึงได้สอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด รวมทั้งสำรวจความเสียหายในอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนจะเชิญผู้เสียหายทั้งหมด มาเจรจาตกลงในเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark