ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กัน จอมพลัง ช่วยหญิงสาวถูกแฟนกักขัง ทำร้ายร่างกายสาหัส

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กัน จอมพลัง พาหญิงสาว อายุ 28 ปี ถูกแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปขอความช่วยเหลือกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับเดินหน้าเอาผิดแฟนหนุ่มให้ถึงที่สุด แม้ว่าจุดเกิดเหตุจะอยู่ในค่ายทหารก็ตาม

กัน จอมพลัง พาหญิงสาวคนนี้ไปพบ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ช่วยเหลือทางคดี โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายคบหากับชายคนนี้ได้ 3 เดือน ก็ถูกชายคนนี้บังคับให้ส่งยาเสพติด และเอาเงินจากการค้ายามาให้ ถ้าไม่ยอมทำตามก็จะถูกทุบตี ทำร้ายร่างกาย โดยบาดแผลที่พบค่อนข้างสาหัส เพราะถูกทั้งท่อนเหล็ก สากกะเบือ ฟาดที่ลำตัวและศีรษะ จนกระดูกโหนกแก้มแตก ซี่โครงร้าว แถมยังขู่ว่าหากไปบอกใครจะฆ่าทั้งครอบครัว ทำให้ผู้เสียหายหวาดกลัวอย่างมาก

ครั้งล่าสุดที่ถูกทำร้ายคือเมื่อ 2 วันก่อน ถูกทำร้ายอยู่หน้าอาคารที่พักทหาร หญิงสาวพยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าช่วย

ขณะที่พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ ระบุว่า ผู้กระทำความผิดมีพ่อเป็นทหาร และสถานที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ทหาร แต่ไม่น่าจะเป็นอุปสรรคในการทำงาน ซึ่งได้ประสานไปยังผู้นำหน่วยทหารแล้ว เชื่อว่าจะได้รับความร่วมมือในการติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

และเมื่อช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายไปที่ สภ.สามพราน จังหวัดนครปฐม เพื่อตามติดตามคดี ซึ่งทางผู้กำกับการ สภ.สามพราน ได้ประสานไปยังหน่วยทหาร เรียกบิดาและผู้ก่อเหตุรายนี้มาสอบสวนแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark