ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นายบิ๊ก-นายปอย ยังไม่บอกที่กบดาน เสี่ยแป้ง นาโหนด จ.นครศรีธรรมราช

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจยังสอบเค้น นายบิ๊ก กับ นายปอย ผู้ต้องหาที่พา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี จากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แต่ยังไม่ยอมให้ข้อมูลอะไร ขณะที่ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีกคนติดต่อจะมอบตัวกับตำรวจวันนี้

นายบิ๊ก-นายปอย ยังไม่บอกที่กบดาน เสี่ยแป้ง นาโหนด จ.นครศรีธรรมราช
หลังจากตำรวจได้นำตัว นายบิ๊ก และ นายปอย ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ร่วมกับช่วยเหลือพา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี กลับไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังจากที่ทั้ง 2 คน มอบตัวเมื่อวานนี้ ซึ่งตำรวจก็ยังสอบเค้นอย่างหนัก เพื่อหาความเชื่อมโยงทางคดี รวมทั้งเส้นทางการหลบหนีของ เสี่ยแป้ง นาโหนด แต่ยังไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับทีมสอบสวนมากนัก

โดยเฉพาะ นายบิ๊ก บอกเพียงว่ารู้จักสนิทสนมกับ เสี่ยแป้ง นาโหนด ตั้งแต่เด็ก เนื่องจากคนเฒ่าคนแก่จับมาผูกข้อมือเป็นเพื่อนเกลอกัน และ เสี่ยแป้ง นาโหนด ได้โทรศัพท์มาบอกว่าออกมาอยู่ข้างนอกเรือนจำฯ แล้ว ไม่มาเยี่ยมบ้างหรือ จึงได้เดินทางไปเยี่ยม แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะช่วยหลบหนี เมื่อตำรวจสอบถามเรื่องการซื้อคีมตัดเหล็กไปให้ เสี่ยแป้ง นาโหนด นายบิ๊ก บอกว่า จะซื้อไปทำอย่างอื่น แต่ไม่ยอมบอกว่าทำไมต้องเอาติดตัวไปที่โรงพยาบาล รวมทั้งเรื่องอาวุธปืนที่อยู่ในกระเป๋า ซึ่ง เสี่ยแป้ง นาโหนด หิ้วออกจากโรงพยาบาลในวันหลบหนีก็ไม่ยอมให้ข้อมูล โดยบอกเพียงว่า นายปอย รู้เรื่องดีที่สุด เพราะเป็นคนที่เดินออกมาจากลิฟต์พร้อมกับ เสี่ยแป้ง นาโหนด วันหลบหนีออกจากโรงพยาบาล นอกจากนี้ นายปอย ยังเป็นคนสนิทและเป็นคนในบ้านของ เสี่ยแป้ง นาโหนด แต่ในการสอบสวน นายปอย ก็ยังปิดบังข้อมูลกับตำรวจ

นายหนอน ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ จ.พัทลุง
ขณะที่ นายสุทธิวัฒน์ หรือ นายหนอน คนขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำพา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี และถูกออกหมายจับเป็นคนที่ 7 คน ในกลุ่มคดีที่ช่วยเหลือ เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี ล่าสุดได้ติดต่อกับตำรวจจังหวัดพัทลุง จะเข้ามอบตัวในวันนี้ แต่ยังไม่กำหนดสถานที่ รวมทั้งเวลาที่แน่ชัด ซึ่งตำรวจก็รอตั้งแต่เช้า แต่ นายหนอน ก็ยังไม่มามอบตัวตามที่บอกไว้

ส่วนตัวของ เสี่ยแป้ง นาโหนด ตำรวจเชื่อว่าน่าจะยังซ่อนตัวอยู่ในผืนป่าเทือกเขาบรรทัด รอยต่อระหว่างจังหวัดพัทลุงกับจังหวัดตรัง เนื่องจากมีลูกน้องคอยให้การช่วยเหลือ ทั้งเรื่องของอาหาร และที่หลบซ่อน สำหรับคดี เสี่ยงแป้ง นาโหนด หลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช  จนถึงขณะนี้ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหา 8 คน จับได้แล้ว 6 คน เหลืออีก 2 คน คือ นายหนอน กับ เสี่ยแป้ง นาโหนด และได้รับแจ้งจากทีมสอบสวนว่าอาจจะออกหมายจับกลุ่มที่ช่วยเหลือ เสี่ยแป้ง หลบหนีเพิ่มอีก 1 คน ในวันสองวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark