ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนงานก่อสร้างเมา ทะเลาะแทงเพื่อนเสียชีวิตคาวงเหล้า จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - คนงานก่อสร้าง นั่งดื่มสุราด้วยกัน แต่จู่ ๆ ก็ทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่หนึ่งในนั้น ลงมีดด้วย แทงเพื่อนตายคาวงเหล้า เพียงเพราะถูกกล่าวหาว่าทำมือถือเพื่อนพัง

เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้ บริเวณที่พักคนงานก่อสร้าง ภายในซอยโม่ฮวด 2 หมู่ 2 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสมพงษ์ เฉลียวดีทั่ว อายุ 43 ปี เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่สะบักหลังซ้าย 1 แผล ส่วนข้างที่พักคนงานพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ตกอยู่ 1 เล่ม ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จึงยึดไว้เพื่อตรวจสอบ

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายพิน หรือ บัด ปัญญาใส อายุ 44 ปี เป็นชาวอำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.สวนพริกไทย

เพื่อนคนงานก่อสร้างเล่าว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องโทรศัพท์มือถือ โดยนายสมพงษ์ ผู้ตายหาว่านายพินทำโทรศัพท์มือถือตนเองพัง เพราะก่อนหน้านี้นายพินยืมโทรศัพท์ไปใช้ พอนำมาคืนนายสมพงษ์ กลับไม่สามารถโทรติดต่อใครได้ แต่นายพิน ผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่รู้เรื่อง นายสมพงษ์วิ่งไปต่อยนายพิน นายพินจึงใช้มีดแทงไป 1 ครั้ง นายสมพงษ์นอนหงายแน่นิ่ง ส่วนนายพินพอตั้งสติได้ก็นั่งร้องไห้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายพิน ผู้ก่อเหตุ ให้การว่าตนเมาจนหลับไปแล้ว แต่นายสมพงษ์ยังมาปลุกหาเรื่อง จึงใช้มีดแทงไป 1 ครั้งเพราะผู้ตายเข้ามากอดจะทำร้าย ตำรวจจะตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานบุคคลเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark