ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้องคนขับรถกระบะเตะต่อยชาวต่างชาติจมูกหัก คดีไม่คืบหน้า

เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุเพียงแค่ความเข้าใจผิด ทำให้หนุ่มขับรถกระบะคนไทยรายหนึ่ง ใช้ความรุนแรง ประเคนทั้งหมัดและเท้าใส่ฝรั่งชรารายหนึ่งจนจมูกหัก 

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ชายไทยเสื้อขาว ชกต่อยฝรั่งสูงวัยรายหนึ่ง โดยมีผู้หญิงไทยบอกทางฝรั่งว่า "แดนนี่ Cool Down ใจเย็น ๆ " แต่ฝั่งคนไทยพุ่งเข้าทั้งชกทั้งเตะซ้ำจนฝรั่งล้มแน่นิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนจะลุกขึ้นมา มีเลือดไหลพุ่งจากจมูก โดยคำพูดในคลิปที่หนุ่มไทยพูดกับภรรยาฝรั่งคือ มันด่าผมไหม

เรื่องของเรื่องคือ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดเหตุชกต่อย มีหลานของภรรยาคนไทยของฝรั่งท่านนี้ ปั่นจักรยานเล่นในซอยหน้าบ้าน แล้วมีสุนัขมาวิ่งไล่ ทำให้เด็กตกใจวิ่งหนีสุนัขโดยทิ้งจักรยานไว้บนถนน แต่รถกระบะคันหนึ่งขับมาชนจักรยานของเด็ก แล้วลงมาโวยวายว่าวางจักรยานไว้บนถนนทำไม

แต่สามีฝรั่งท่านนี้ ซึ่งเป็นชาวเบลเยียมอายุ 70 ปี ชื่อแดนนี่เดินออกมาเห็นภาพจักรยานถูกชนบนถนน ตกใจด้วยความเข้าใจผิดว่าเด็กถูกรถชน จึงอุทานว่า FUCK แต่คนไทยเข้าใจผิดว่าฝรั่งจงใจด่าตน จึงเข้าชกต่อยจนฝรั่งจมูกหัก เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

ทางผู้เสียหายจึงจะไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เรื่องนี้ติดตามชมต่อกันที่รายการถกไม่เถียง เย็นนี้ ฟังปากคำผู้เสียหายว่าเหตุใด คดีจึงไม่คืบหน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark