ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้องถูกแฟนหนุ่มลูกทหาร กระทืบซี่โครงร้าว บังคับส่งยาเสพติด

เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง พาสาว วัย 28 ปี ร้อง บิ๊กโจ๊ก ถูกแฟนหนุ่มลูกทหาร ซ้อมทารุณปางตาย แถมบังคับให้ส่งยาเสพติด และเสพยาหวังมีเพศสัมพันธ์

กัน จอมพลัง พาสาว อายุ 28 ปี นั่งอยู่ในวีลแชร์ สภาพมีผ้าปิดแผลศีรษะ หน้าผาก ใบหน้าบวมปูด เห็นรอยเขียวช้ำ เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังถูกแฟนหนุ่ม เป็นลูกทหาร ทำร้ายอย่างทารุณ

ผู้เสียหายเล่าว่า คบกับแฟนหนุ่มได้ 3 เดือนแล้ว แต่ช่วง 2 วันก่อน ถูกจับขัง ทำร้ายร่างกาย กระทืบต่อยเตะที่หน้า ใช้สากกะเบือทุบศีรษะ ลำตัว จนกระดูกโหนกแก้มแตก และซี่โครงร้าว

นอกจากนี้ ฝ่ายชายอ้างเป็นพ่อค้ายาเสพติด บังคับให้ขายยาเสพติด และเสพยาหวังมีเพศสัมพันธ์ ถ้าไม่ทำตาม จะขู่ฆ่าทั้งครอบครัว เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดในพื้นที่แฟลตทหาร จังหวัดนครปฐม ตนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือแล้วแต่ไม่มีใครมา

ขณะที่ กัน จอมพลัง เผยปมทำร้ายมาจากความหึงหวงไม่มีสาเหตุ การกระทำดังกล่าวไม่มีความเป็นมนุษย์เลย ส่วนพ่อแม่ผู้ก่อเหตุห้ามลูกไม่ได้ 

ล่าสุด ตำรวจนำกำลังไปจับกุมนายอุทิตย์ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด ตรวจสอบประวัติพบปี 2560 เคยจำคุกคดียาเสพติด 6 คดี และพ้นโทษเมื่อปี 2563

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสโดยวิธีทารุณโหดร้าย และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark