ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อันตรายหวิดตายหมู่ สุนัขไล่กัดกันกลางถนน รถทัวร์หักหลบตกคูน้ำข้างทาง จ.ชัยภูมิ

สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหวิดตายหมู่ เมื่อจู่ ๆ สุนัข 2 ตัว วิ่งไล่กัดกันตัดหน้ารถทัวร์แบบกะทันหัน คนขับตัดสินใจหักหลบ ทำให้รถพุ่งตกข้างทางลงไปในคูน้ำ เคราะห์ดีผู้โดยสารเต็มคันรถเกือบ 40 คน ไม่เป็นอะไร

เหตุเกิดบนถนนสาย 201 เส้นทางแก้งคร้อ-ชัยภูมิ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ เมื่อเวลาเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา พบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศร่วม บขส. สายกรุงเทพ-เมืองเลย อยู่ในคูน้ำข้างถนนในสภาพล้อรถจมอยู่ในน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงผู้โดยสารลงมาจากรถได้อย่างปลอดภัย พร้อมกระเป๋าสัมภาระที่เตรียมมา พบมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 1 คน ที่ขาข้างขวา ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้่ จุดเกิดเหตุอยู่ก่อนถึงตัวเมืองชัยภูมิประมาณ 8 กิโลเมตร ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ต่างก็มายืนอยู่ข้างทางเพื่อรอรถทัวร์คันใหม่มาเปลี่ยน และพาไปต่อยังจุดหมายปลายทางกรุงเทพฯ ทำให้เสียเวลาในการเดินทางนานกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายสราวุธ อายุ 38 ปี คนขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ บอกว่า ขับรถพาผู้โดยสารมาจากต้นทางที่จังหวัดเลย โดยออกเดินทางมาตั้งแต่เวลา 20.30 น. ของเมื่อคืนนี้ (29 ต.ค.) และได้ขับมาตามเส้นทางปกติ ใช้ความเร็วไม่มากนัก จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีสุนัข 2 ตัว วิ่งไล่กัดกันมา และตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน จังหวะนั้นตนเองตกใจจึงหักพวงมาลัยหลบสุนัข ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคูน้ำและชนกับต้นไม้ เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีใครเป็นอะไร มีเพียงผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark