ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

จุกอก แฟนหนุ่มร่ำไห้ อุบัติเหตุพรากคนรักไปแบบกะทันหัน ไม่มีแม้คำบอกลา

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิด แต่ยังเกิดขึ้นได้ทุกวินาทีของชีวิต โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “pon4293” หรือ “ปอน จักรกฤษณ์” ซึ่งเป็นจิตอาสารับส่งผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศ โพสต์คลิปวิดีโอความเศร้าเสียใจจากการสูญเสีย ในวันที่อุบัติเหตุพรากชีวิตคนรักของชายหนุ่มไป หลังเจ้าตัวผ่านมาเจออุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตระหว่างทาง บริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งตรงข้ามวัดหนองนาดี ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ช่วงค่ำคืนวันที่ 28 ต.ค. 66 ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ริมถนน

ขณะเดียวกันผู้โพสต์ยังพร้อมเขียนแคปชันอธิบายเรื่องราวที่แสนเศร้าว่า “เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคำไหนคือคำบอกลาสุดท้าย วาระสุดท้ายของน้องเขาจริงๆ โทรศัพท์ยังคาแช็ตกลุ่มไว้ ผมผ่านมาเจอที่เกิดเหตุพอดี จึงได้เห็นโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต จึงแจ้งแฟนน้องให้มายังจุดเกิดเหตุ เศร้ามากครับ ขอให้น้องหลับสบาย แสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ มันยากมากนะที่จะพูดออกไปว่า เธอไม่อยู่กับเราอีกแล้ว เธอเสียแล้ว”

คลิปดังกล่าวสร้างความจุกอกกับคนที่ได้เห็น เนื่องจากแฟนหนุ่มหลังรับโทรศัพท์ที่ทางกู้ภัยแจ้งข่าวร้าย ก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เข่าอ่อนร้องไห้เสียใจ ก่อนจะทำใจให้เข้มแข็ง โทรแจ้งข่าวการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุของแฟนสาวให้แม่ของแฟนได้รับรู้

สำหรับผู้เสียชีวิตมีข้อมูลว่า เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี มีกำหนดรับปริญญาในเดือนธันวาคมนี้ เป็นที่รักใคร่ของคนรู้จัก เพื่อนฝูง มีอาชีพเป็นครู ที่คนมักเรียกว่า “ครูบีม” ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่ม “แล้วแต่หนูออนทัวร์” ซึ่งการจากไปกะทันหันแบบไม่ได้ลา สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้คนรัก ญาติพี่น้อง และคนรู้จัก

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และฝากเป็นอุทาหรณ์ใช้รถใช้ถนน เตรียมร่างกายให้พร้อม พักผ่อนให้เพียงพอ ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark