ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.จัดชุดไล่ล่า มือยิงคนขับรถบรรทุกดิน คาบ่อดิน จ.นครปฐม

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิงคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เสียชีวิตคาบ่อดิน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากการแก้แค้นแทนพี่สาวที่มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้

จากเหตุ นายกมล บุกยิง นายนพคุณ คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เข้าที่ท้ายทอยทะลุเบ้าตาเสียชีวิตคาบ่อดิน ในพื้นที่ หมู่ที่ 7 ตำบลดอนพุทรา อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม

ล่าสุด เช้านี้ ชุดสืบสวน สภ.ดอนตูม และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางที่ นายกมล ใช้หลบหนี รวมทั้งจากคำให้การของพยานที่อยู่ในระหว่างที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุนั้นเป็นบ่อดิน กว้างประมาณกว่า 100 ไร่ ทางตำรวจได้กระจายกำลังไล่ไปตามเส้นทางที่ นายกมล ใช้หลบหนีตามที่กล้องวงจรปิดจะสามารถจับภาพได้

เบื้องต้นจากคำให้การของพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า สีรถกับทะเบียนรถจักรยานยนต์ของ นายกมล นั้น ไม่ตรงกัน ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังพิสูจน์ทราบว่า รถที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการหลบหนีนั้น สีและทะเบียนรถที่ถูกต้องคืออะไร และตรงกับคำให้การของพยานหรือไม่

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจคาดว่า นายกมล น่าจะเกิดความแค้นแทนพี่สาวที่มีปากเสียงกับ นายนพคุณ ผู้เสียชีวิต จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันก่อนหน้านี้ ในเรื่องการจอดรถขวางทางกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark