ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หยามตำรวจ แก๊งลักรถ จยย. จ.ชลบุรี ปฏิบัติการขโมยรถ จยย.พร้อมกัน 5 คันรวด

เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้ต้องเรียกว่ามากันเป็นแก๊ง สำหรับแก๊งลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ต้องถามว่าใจคอจะจ้องขโมยให้หมดจริง ๆ เลยใช่ไหม ลงมือแบบนี้ ไม่หยามตำรวจกันไปหน่อยหรือ

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีน สวมหมวกกันน็อก เดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์คันหน้าสุดที่เจ้าของจอดเอาไว้ข้างตึกหอพัก 

พอถึงรถก็นั่งลงไปทำอะไรสักอย่างข้าง ๆ รถ แล้วลุกขึ้นมาใช้มือหนึ่งจับแฮนด์เอาไว้ แล้วใช้เท้าถีบเข้าไปที่แฮนด์อีกด้าน เพื่อหักคอรถจักรยานยนต์ เสร็จแล้วก็ขึ้นไปนั่งคร่อม พยักหน้าให้เพื่อนที่รออยู่ตามมา จากนั้นก็จะเห็นภาพชายอีก 4 คน ซึ่งทั้งหมดสวมเสื้อผ้าสีดำ ทยอยกันไถรถจักรยานยนต์ตามกันไปคนละคัน    

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยนายขาว พื้นที่ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วง 02.00 น. เมื่อคืนวานนี้เอง

เมื่อเช้าวานนี้ พอเจ้าของรถจักรยานยนต์ลงมาที่จอดรถ จะขี่ไปทำงานก็หารถตัวเองไม่เจอ สอบถามดูก็ตกใจ เพราะมีรถของผู้ที่พักอาศัย หายไปรวม 3 คัน แล้วไม่ใช่รถจักรยานยนต์ที่หอพักแห่งนี้แห่งเดียวที่ถูกคนร้ายมาขโมย สอบถามคนในละแวกนั้นก็พบว่าที่หอพักใกล้เคียงกันก็มีรถจักรยานยนต์ถูกขโมยไปอีก 2 คันด้วย

ผู้เสียหายทั้ง 5 คน ได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว ที่ สภ.หนองขาม วอนพี่ ๆ ตำรวจช่วยตามรถคืนให้ด้วย เพราะเดือดร้อนไม่มีรถขี่ไปทำงาน รถบางคันก็เพิ่งจะผ่อนหมดไม่นาน

ซึ่งตอนนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนต่างออกหาเบาะแสกันอย่างเร่งด่วน เพราะเหตุที่เกิดผู้เสียหายเขาทั้งโพสต์ ทั้งลงคลิปเอาไว้ในสื่อโซเชียลมีเดีย ตำรวจก็คงต้องเต้นกันเป็นธรรมดา เพราะดูจากพฤติการณ์แล้วถือว่าอุกอาจมาก ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย แล้วไม่ใช่มาขโมย 1 คัน หรือ 2 คัน แต่ลงมือพร้อม ๆ กันถึง 5 คันรวดเลยทีเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark