ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พิษรัก ผู้ใหญ่บ้านบุกยิงเมียถึงโรงเรียน ก่อนยิงตัวตาย จ.นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านบุกยิงเมียถึงโรงเรียน หลังตามง้อไม่สำเร็จ ก่อนจะหลบหนีไป แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำร่างนายประนอม บุตรแสง อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ที่ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพักของนายประนอม โดย นายประนอม ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในช่วงบ่าย นายประนอม ผู้เสียชีวิต ได้บุกไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เพื่อไปง้อขอคืนดีกับนางสาวนัจธิฌา อายุ 49 ปี อดีตภรรยา แต่นางสาวนัจธิฌา ปฏิเสธ นายประนอมจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด แต่กระสุนปืนไปโดนผนังห้องเรียน

นางสาวนัจธิฌา บอกว่า ตนเองกับนายประนอม อดีตสามีเลิกรากันมาประมาณ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุนายประนอมได้โทรศัพท์มาพูดคุย พยายามขอคืนดี แต่ตนเองปฏิเสธ นายประนอมจึงบุกมาที่โรงเรียนพร้อมอาวุธปืน ตนเองวิ่งเข้าไปหลบในห้องเรียนที่มีประตูลูกกรงเหล็ก นายประนอมเข้าไปไม่ได้จึงยื่นอาวุธปืนเข้าไปในช่องลูกกรงเหล็กแล้วยิงใส่ 1 นัด แต่คาดว่ายิงไม่ถนัด กระสุนจึงไม่โดน จากนั้นตนเองได้วิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังของโรงเรียน ไปหลบซ่อนอยู่ในบ้านชาวบ้าน นายประนอม พยายามตามหา แต่ไม่พบ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเพื่อน ๆ ของนายประนอม ได้โทรศัพท์พูดคุยเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่นายประนอม กลับสั่งเสียกับเพื่อนที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน ว่าให้มารับศพและฝากดูแลลูกเมียด้วย

ต่อมาเพื่อน ๆ ได้ขับรถไปพบนายประนอม และเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ซึ่งนายประนอม ก็ยินยอมที่จะเข้ามอบตัว โดยพากันขับรถไปที่ สภ.เมืองนครนายก แต่ระหว่างทางปรากฎว่าจู่ ๆ นายประนอม ก็เลี้ยวรถออกนอกเส้นทาง มุ่งหน้าไปที่บ้านพัก เพื่อนจึงขับรถตามไป เมื่อไปถึงบ้าน นายประนอมรีบลงจากรถ แล้ววิ่งเข้าไปในบ้าน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเข้าไปดูในบ้านพบว่านายประนอมใช้ปืนยิงตัวเองเข้าที่ศีรษะ นอนจมกองเลือดและพบว่ายังมีชีพจรอยู่ จึงรีบช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาล ก่อนที่นายประนอม จะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark