"โค้ชเอก" คาใจสาเหตุจบชีวิต "น้องดอม หมูป่า" อยากรู้เกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

"โค้ชเอก" คาใจสาเหตุจบชีวิต "น้องดอม หมูป่า" อยากรู้เกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้


"โค้ชเอก" โพสต์ถึงการเสียชีวิต "น้องดอม หมูป่า" ไม่อยากเชื่อคิดสั้น จบชีวิตตัวเอง ตั้งข้อสงสัยสาเหตุที่แท้จริง เกิดอะไรขึ้น ?

กลายเป็นข่าวช็อก หลังสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานกรณีการเสียชีวิตของ นายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ "น้องดอม" ซึ่งเป็น 1 ใน 13 หมูป่า ที่ประสบอุบัติเหตุติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน หลังจากเข้าศึกษาในหลักสูตรฟุตบอลของวิทยาลัยบรูคเฮาส์ คอลเลจ ในเมืองเลสเตอร์เชียร์ของอังกฤษ และถูกพบหมดสติในหอพักของวิทยาลัยเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และได้เสียชีวิตลงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยหลังจาก 8 เดือนผ่านไป ผลการชันสูตรโดยทีมแพทย์ได้ลงความเห็นว่าสาเหตุของการเสียชีวิต คือ "ฆ่าตัวตาย" แต่ยังคงไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัด เนื่องจากน้องดอมไม่มีประวัติการรักษาอาการทางจิต และจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นไม่พบหลักฐานว่ามีบุคคลที่ 3 หรือมีเหตุแวดล้อมต้องสงสัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งการสอบสวนและการชันสูตรศพเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้มีการสรุปผลเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

อ่านข่าว : สื่อต่างชาติรายงานผลชันสูตร น้องดอม 13 หมูป่า จบชีวิตตัวเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ต.ค.66 ที่ผ่านมานายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ "โค้ชเอก" ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีการเสียชีวิตของ "น้องดอม"  โดยได้มีการตั้งข้อสงสัยสาเหตุที่แท้จริง ก่อนวันที่น้องดอมเสียชีวิต เกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยโค้ชเอก โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความ
"บางครั้งเราก็อยากรู้แค่ว่า... ก่อนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 มันเกิดอะไรขึ้น ? "

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยมีเพื่อนทีมหมูป่า ที่เคยรอดชีวิตมาด้วยกัน อย่าง น้องพงษ์-สมพงษ์ ใจวงศ์ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยเจ้าตัวบอก "ต้องถามว่าใครที่เป็นต้นเหตุดีกว่าพี่"

ขณะที่ก็มีชาวเน็ตหลายๆ คนไม่เชื่อว่าน้องจะทำร้ายตัวเอง โดยมีบางคนตั้งคำถาม "ต้องกดดันมากขนาดไหน คนที่กำลังไล่ตามความฝัน ถึงคิดสั้นได้ มันต้องมากมายจริงๆ เหตุผลที่ให้ไม่เมคเซนต์เลย"


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Facebook : เอกพล จันทะวงษ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark