ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวเครียด! ร้านหมูกระทะขาดทุน รมควันดับในรถ


สาวเจ้าของร้านหมูกระทะ เครียดธุรกิจขาดทุน ส่งแช็ตสุดท้ายบอกแฟนหนุ่ม-พี่สาว ก่อนตัดสินใจรมควันตายในรถ จ.ราชบุรี

31 ต.ค. 66 ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ บริเวณถนนคลองชลประทานบ้านลาดใหญ่-หนองสาระนัง หมู่ 15 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง

โดยในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีขาว จอดอยู่บริเวณริมถนน ประตูรถถูกล็อกและติดเครื่องยนต์เอาไว้ มองจากกระจกหน้าเข้าไปที่เบาะนั่งด้านคนขับ พบหญิงสาวนอนอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องทุบกระจกประตูหลังเป็นรู จากนั้นใช้อุปกรณ์สอดเข้าไปปลดล็อกประตู ภายในรถพบร่างหมดลมหายใจของ น.ส.พรรนภา อายุ 38 ปี โดยมีผ้าขนหนูคลุมตัวเอาไว้

นอกจากนั้น ที่บริเวณพื้นพักเท้าเบาะนั่งด้านหลัง พบเตาถ่านและเศษถ่านบางส่วนที่ถูกจุดไฟแต่ไฟดับไปแล้ววางอยู่ และเบาะนั่งด้านข้างคนขับยังพบกระเป๋าสะพาย ซึ่งมีทรัพย์สินเอกสารและโทรศัพท์มือถืออยู่ครบ จากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง

จากการสอบถามเบี้องต้น ทราบว่า น.ส.พรรนภา ประกอบธุรกิจร้านหมูกระทะ ในพื้นที่ ต.หนองกบ และมีร้านหมูกระทะ อีกหลายแห่งใน อ.บ้านโป่ง  แต่หลังจากเกิดโรคระบาดโควิดจนถึงปัจจุบัน การค้าขายได้รับผลกระทบขาดทุนตลอดมา จนทำให้เป็นหนี้สิน ทำให้เกิดความเครียด ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความไลน์ ไปหาแฟนหนุ่ม ว่า “ไม่มีเงินซื้อของเข้าร้านแล้ว” และน.ส.พรรนภา ยังได้โทรศัพท์ไปหาพี่สาว พูดคุยตามปกติพร้อมกับพูดขอให้พี่สาวช่วยดูแลร้านหมูกระทะให้ด้วย หลังจากนั้น แฟนหนุ่มและญาติทุกคน ก็ไม่สามารถติดต่อ น.ส.พรรนภา ได้อีกเลย

เบื้องต้น คาดว่า น.ส.พรรนภา นั้นได้ขับรถมาจอดบริเวณที่เกิดและจุดเตาถ่านที่เตรียมมา รมควันตัวเองภายในรถ กระทั่งมีชาวบ้านเห็นรถยมาจอดตั้งแต่เมื่อวานเย็น จนทำให้ผิดสังเกต จึงแจ้งตำรวจให้มาทำการตรวจสอบ ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องของธุรกิจหมูกะทะที่ขาดทุน  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ที่สถานบันนิตเวชโรงพยาบาลราชบุรี ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark