ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

2 หนุ่มโอด! โดนขาใหญ่กระทืบหน้าผับ ข้อหาเต้นกวนตีน


2 หนุ่มโอด! โดนขาใหญ่กระทืบหน้าผับแห่งหนึ่ง บนถนนแพรกษา ย่านบางปู จ.สมุทรปราการ ข้อหา "เต้นกวนตีน"

31 ต.ค. 66 นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พร้อม นายบี (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี สองหนุ่มโรงงาน ชี้ให้ดูบาดแผลตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ที่หน้าผา ของนายบี ซึ่งเป็นแผลกรรจ์ ต้องเย็บถึง 5 เข็ม และบาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง หลังจากทั้งคู่ และเพื่อนชายหญิง รวม 6 คน ได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง บนถนนแพรกษา ย่านบางปู จ.สมุทรปราการ แล้ว เกิดมีปัญหากับกลุ่มขาใหญ่ที่มาเที่ยวที่ผับแห่งนี้เหมือนกัน

โดยกลุ่มคู่กรณีนั้นซึ่งอยู่โต๊ะใกล้กัน บอกว่า ทางผู้เสียหายนั้น "เต้นกวนตีน" แต่มีการเคลียร์ใจกันภายในร้านจบไปแล้ว แต่ถึงเวลากลับบ้าน ทางกลุ่มคู่กรณียังได้เดินตามมาหาเรื่อง ก่อนที่จะมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 29 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู ไว้แล้ว

จากกการสอบถาม นายเอ เล่าว่า ตนเองไปเที่ยวที่ผับแห่งนี้ ก่อนจะถูกคู่กรณีหาเรื่อง แต่ทางตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะมีเรื่อง ตนเองจึงเข้าไปหาไปขอโทษ ยกมือไหว้ ซึ่งตนเองทำอะไรผิดก็ขอโทษด้วย เคลียร์ใจกันแล้วภายร้าน แต่เมื่อถึงเวลากลับบ้าน ตนเองเดินมาหน้าร้านก็นึกว่าเคลียร์กันจบแล้ว แต่เพื่อนตนเองเดินเข้ามาถามว่ามีอะไรเกิดขึ้น ตนเองจึงตอบว่าไม่มีอะไร คือ ในร้านตนเองเคลียร์กันจบแล้ว ก่อนที่ตนเองจะเห็นว่าเพื่อนโดนทำร้าย ตนเองจึงเข้าไปเอาตัวเพื่อนออกมา ตนไม่ได้ตั้งแต่จะเข้าไปชกต่อยอะไร แต่เข้าไปก็ถามว่า "เราเคลียร์กันแล้วนะ" ก่อนที่คู่กรณีจะต่อยสวนมาเลย ก่อนที่น้องตนเองจะเข้ามาช่วยตนเอง ก็โดนทำร้ายไปด้วย สรุปว่าก็โดนทำร้ายกันทั้งหมด 4 คน ซึ่งเป็นผู้ชาย ส่วนผู้หญิงที่ไปด้วย 2 คน ปลอดภัยไม่ได้โดนทำร้าย

อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากตนเองเป็นผู้เสียหาย ยกมือไหว้แล้ว ขอโทษแล้ว เพราะตนเองไม่อยากมีเรื่อง ซึ่งในร้านนั้นตนเองไม่มีปัญหากับใคร แต่ทางคู่กรณีนั้นได้เรียกตนเองเข้าไปหา ถามว่า ตนเองเป็นเกย์ไหม ตนเองก็ตอบว่าไม่ได้เป็นเกย์ ตนเองมากับแฟน ทางคู่กรณีจึงบอกว่า "เต้นกวนตีน" ตนจึงตอบว่า ไม่ได้เต้นกวนตีนและไม่ได้ไปทางโต๊ะคู่กรณีเลย

ส่วนด้าน นายบี ที่บาดเจ็บต้องแย็บที่หน้าผากถึง 5 เข็ม และมีบาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง เล่าว่า วันเกิดเหตุนั้นตนเองกับเพื่อนได้ไปสังสรรค์ที่ผับดังกล่าว แต่เหมือนกับโต๊ะข้างๆ จะมีปัญหากับรุ่นพี่ตน แต่รุ่นพี่ตนก็ได้ขอโทษไปแล้ว แต่เหมือนคู่กรณีไม่จบ นั่งมองมาทางโต๊ะของตนเองตลอด พอเวลากลุ่มตนเองออกมานอกร้าน กลุ่มคู่กรณีก็เดินตามมานอกร้าน ก่อนที่เพื่อนของรุ่นพี่นั้นจะโดนทำร้าย ตนจึงเข้าไปช่วยรุ่นพี่ และเข้าไปต่อย 1 ที  ก่อนที่ตนเองจะถูกกลุ่มคู่กรณีทำร้ายไปอีกคน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark