ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

อ้างเป็นเด็กตำรวจ นำอาวุธเตรียมถล่มบ้านคู่อริ ตำรวจจริงมา วิ่งหนีกระเจิง จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นอ้างรู้จักตำรวจในพื้นที่ พกมีดยาว และระเบิดปิงปอง บุกเข้าบ้านคู่อริ ตำรวจเข้าระงับเหตุ ก่อนที่วัยรุ่นทั้ง 2 คน จะทิ้งอาวุธมีดหลบหนีไปได้

ตำรวจ สภ.สัตหีบ นำกำลังเข้าไปตรวจสอบเหตุภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในซอยสำนักสงฆ์เย็นฤดี อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คน พกพาอาวุธมีด ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย และพยายามจะเข้าไปทำร้ายเจ้าของบ้านในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยเมื่อตำรวจไปถึง ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้หลบหนีไปก่อน โดยทิ้งอาวุธมีดยาวไว้ที่บริเวณบ้าน

สอบถาม นายจิรายุส อายุ 20 ปี บอกว่า รู้จักกับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน แต่ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่คู่กรณีซึ่งเป็นรุ่นน้อง ยังไม่ยอมไม่จบ พยายามมาก่อกวนหน้าบ้านหลายครั้ง โดยครั้งนี้ได้นำอาวุธมีดและระเบิดปิงปองมาด้วย เพื่อหวังจะทำร้ายตนถึงในบ้าน แถมยังตะโกนอ้างด้วยว่าเป็นเด็กของตำรวจ ทำให้เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดทั้ง 2 คน

เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม ขณะที่ ชุดสืบสวนได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ทำให้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว โดยอยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองของวัยรุ่นทั้ง 2 คน เพื่อนำตัวมาสอบสวน ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark