ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลอน! กู้ภัยไลฟ์ติดวิญญาณข้างศพสาวซิ่ง จยย.หลุดโค้งดับ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่กู้ภัยขนลุกกลางไลฟ์ เพราะถ่ายติดวิญญาณโผล่ข้างศพสาว ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง

หลอน! กู้ภัยไลฟ์ติดวิญญาณข้างศพสาวซิ่ง จยย.หลุดโค้งดับ จ.อุดรธานี
อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน อุดรธานี ไลฟ์สดขณะตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์แหกโค้งจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน บ้านโนนตูม หมู่ 4 ตำบลนาข่า อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ปรากฏว่าเจอภาพถ่ายติดวิญญาณ คล้ายหญิงแก่ยิ้มอยู่ข้างศพผู้หญิง

นายชัยสิทธิ์ ยอดชาย เล็งไธสงค์ อาสากู้ภัยฯ เผยว่า รับแจ้งมีอุบัติเหตุ ก็รีบขับรถไปตรวจสอบ พร้อมไลฟ์รายงานสถานการณ์ไปด้วย เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง สภาพคอหัก มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ใกล้ศพ ส่วนเรื่องภาพติดวิญญาณคล้ายคนแก่นั่งยิ้มข้างศพ หลายคนที่ดูไลฟ์ก็เห็น แต่ไม่กล้าทักท้วงเพราะกลัวเป็นแสงไฟกระทบกับสิ่งของอะไรบางอย่าง ก่อนแคปภาพนิ่งมาให้ดู ตนตกใจขยี้ตาแล้วขยี้ตาอีก ส่วนตัวไม่เชื่อแต่ก็ไม่ลบหลู่ แต่ชาวบ้านบอกถนนสายนี้ผีเฮี้ยน มีคนตายเยอะ

อ.อ๊อด แจงภาพติดวิญญาณแค่ภาพลวงตา เกิดจากแสงกระทบหิน
ด้าน รองศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิเคราะห์ว่า เวลาเกิดเหตุ รถกู้ภัยหรือรถตำรวจเข้าไปในสถานที่จะต้องเปิดไฟไซเรน ซึ่งเป็นแสงสีเขียว และ แสงสีแดง ซึ่งอาจไปกระทบกับก้อนหิน ซึ่งเป็นไปได้ว่า เวลาใครไลฟ์สดอาจจะเห็นภาพที่คล้ายกับใบหน้า ประกอบกับยิ่งไปเจอกับเหตุการณ์ก่อนหน้า อาจจะนำเรื่องราวมาเชื่อมโยงกันได้

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ยอดชายเซอร์วิส แอร์กล้องวงจรปิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark