ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผวา ผัวบุกทำร้าย ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างเรื่องผัว-เมีย จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแม่ลูกอ่อนผวาสามีบุกทำร้ายถึงห้องพักมารดาย่านบางเสาธง ไปแจ้งความแต่ตำรวจไม่รับแจ้ง อ้างเป็นเรื่องผัวเมีย

พลเมืองดีได้ถ่ายคลิปขณะชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังมีปากเสียงกัน เรื่องขอคืนโทรศัพท์ โดยมีน้องชายของฝ่ายหญิงที่แต่งชุดนักเรียน คอยเดินตามไปห้ามปราม ขณะที่พลเมืองดี พยายามบอกฝ่ายชายคืนโทรศัพท์ให้ผู้หญิง แต่ถูกว่าสวนกลับมา ก่อนเดินหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในโครงการเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเย็นของวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับหญิงในคลิป อายุ 24 ปี เล่าว่า ชายที่มาแย่งโทรศัพท์เป็นสามี อยู่กันมา 3 ปี หลังจากตนคลอดลูกได้ไม่นาน ก็จับได้ว่าสามี มีหญิงใหม่ จึงขอแยกทางและย้ายกลับมาอยู่กับแม่ ระหว่างนี้โทรไปขอให้มาจดทะเบียนหย่า แต่สามีไม่ยอม เลยมีปากเสียงกันตลอด ก่อนบุกมาหาที่บ้านแม่ มาแย่งโทรศัพท์และทำร้ายตน น้องชายมาเห็นจึงเข้าห้าม ถูกสามีตบหน้า 2 ครั้ง 

นอกจากนี้ สามียังพาเพื่อนมาคอยคุมเชิงช่วงที่ตนร้องขอโทรศัพท์คืนด้วย สร้างความวิตกกังวลกลัวจะไม่ปลอดภัย ชวนแม่ไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งอ้างเป็นเรื่องผัวเมีย

ขณะที่แม่ของภรรยา บอกว่า ตอนแรกไม่ทราบเรื่องลูกเขยชอบทำร้ายลูกสาว จึงยอมให้ไปมาหาสู่ แต่พอตอนหลังรู้เรื่อง ก็ไม่อนุญาตให้มา สุดท้ายลูกเขยก็บุกมาถึงบ้าน รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกกับหลาน

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม พันตำรวจเอก โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.บางเสาธง แจ้งว่า รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ จากการถามร้อยเวรเจ้าของคดี ทราบว่า ได้เรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้วเมื่อเย็นวานนี้ (31 ต.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark