ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว หนอน ลูกน้องคนสำคัญพา เสี่ยแป้ง หนี จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - กองปราบปรามจับแล้ว หนอน ลูกน้องคนสำคัญของ เสี่ยแป้ง ที่ขับรถพาเสี่ยแป้งหลบหนี รวมจับแล้ว 7 คน เร่งล่า เสี่ยแป้ง ที่ยังหลบหนี

ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปราม พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน นำกำลังเข้าจับกุม นายสุทิวัส หรือ หนอน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุมได้ที่แมนชันแห่งหนึ่ง ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยได้ขับรถกระบะ ดีแมกซ์ สีขาว ย้ายมาอยู่ที่แมนชันแห่งนี้เป็นเวลากว่า 4 วันแล้ว

ต่อมาได้ควบคุมตัว นายหนอน มาที่กองกำกับการสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เพื่อสอบสวน ก่อนนำตัวไปฝากขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี 1 คืน และจะนำตัวไปที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อไป สอบสวนเบื้องต้น นายหนอน สารภาพมาว่า ไปส่งเสี่ยแป้งที่ชายแดนมาเลเซีย ก่อนจะหนีมากบดานที่ จังหวัดราชบุรี ในส่วนของคดียังไม่ได้ให้การอะไรที่เป็นประโยชน์

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ ภรรยานายหนอน ยืนยันว่า นายหนอน ไม่ใช่ลูกน้องคนสนิท และเงินที่โอนเข้าบัญชีไม่ใช่เงินค่าจ้าง แต่เป็นเงินส่วนตัวของนายหนอน

สำหรับ นายสุทิวัส เป็นหนึ่งในกลุ่มลูกน้องของ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ที่ช่วยเหลือพาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ตำรวจจับตัวผู้ต้องหาคดีนี้ได้แล้ว 7 คน จากหมายจับ 8 คน เหลือเพียง เสี่ยแป้ง หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวเสี่ยแป้งมาดำเนินคดีโดยเร็ว
 
ขณะเดียวกันมีรายงานว่า มีอัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค 9 รักษาการในตำแหน่งอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสงขลาท่านหนึ่ง นำหลักฐานเป็นจดหมายขู่ทำร้าย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา หลังได้รับจดหมายปริศนาส่งถึงสำนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสงขลา ระบุข้อความว่า มึงเอาเงินที่มึงไปเอามา คืนพี่แป้งด้วย มึงเป็นพวกเดียวกับไอ้บอย (อัยการบอย ที่เสี่ยแป้งหมายจะแก้แค้นไว้ก่อนหน้านี้) พวกมึงหักหลังทีมกู มึงรู้อยู่แก่ใจ มึงระวังตัวไว้ได้เลย คนพัทลุงด้วยกัน ไม่น่าทำกันเลย มึงกับเมียระวังตัวไว้ ขับ BMW กับเบนซ์สีขาว ครอบครัวมึงด้วย มึงระวังตัวไว้ได้เลย กูจะยิงให้แว่นมึงทะลุตา พร้อมวาดปืนสั้นไว้ในจดหมาย เขียนว่า ตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark