ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

โจ๋แว้นแข่งรถชนท้ายกระบะตายคาที่ เจ้าของรถลงมาดูกลายเป็นหลานชายของตัวเองวัย 14 ปี


วันนี้ (1 พ.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ. ผดุงเกียรติ จุ้ดศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บนถนนสายบ้านป่าผุ-นาจาน ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ใกล้ทางเข้าวัดป่าครูบาไก่ มีผู้เสียชีวิต 1 คน หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยและแพทย์เวรโรงพยาบาลมัญจาคีรี ลงพื้นที่ร่วมกันตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผบ 9822 ขอนแก่น สภาพท้ายรถมีรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนเข้าที่บริเวณท้ายรถฝั่งขวาจนติดคา สภาพเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยบนถนนพบศพเด็กชายอายุ 14 ปี สภาพศพคอหัก มีแผลฉีกขาดที่คาง แขนขาหัก ข้อมือขวาหัก ขาท่อนบนขวาหัก

สอบถาม นายไพโรจน์ อายุ 46 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะคันประสบเหตุ บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานชาย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นตนเองเลิกงานมานั่งรับประทานอาหารที่รีสอร์ตของเพื่อน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ช่วงที่นั่งรับประทานอาหารอยู่นั้นได้ยินเสียงวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันไปมา 2 คันเสียงดัง ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นหลานชายตัวเอง หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ขับรถกลับบ้าน โดยเลี้ยวออกจากรีสอร์ตได้ประมาณ 200 เมตร ได้ยินเสียงดังโครมอยู่ที่ท้ายรถ แรงชนทำให้รถกระบะไถลไปไกลถึง 20 เมตร เห็นคนกระเด็นตกอยู่พื้น ก่อนจะหยุดรถได้และลงมาดู ก็พบว่าเป็นหลานชายตัวเอง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark