ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : กฟผ. ดำเนินงาน EV Ecosystem ครบวงจร พร้อมชวนลงทุนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

เช้านี้ที่หมอชิต - การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ดำเนินงาน EV Ecosystem แบบครบวงจร พร้อมชวนลงทุนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์เทรนด์พลังงานสะอาดที่ได้รับความสนใจมากขึ้นทุกวัน 

ปัจจุบัน ผู้คนหันมาให้ความสนใจใช้งานรถพลังงานไฟฟ้ากันมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ความต้องการบริการการชาร์จสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ กฟผ. ในฐานะที่มีความพร้อมด้านการให้บริการสถานีไฟฟ้า จึงได้ออกบูธให้คำปรึกษา พร้อมชวนลงทุนสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ในงาน Bangkok EV Expo 2023 ซึ่งที่ผ่านมา กฟผ. ได้ดำเนินงาน EV Ecosystem แบบครบวงจร ตั้งแต่สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EleX by EGAT แอปพลิเคชัน EleXA ระบบบริหารจัดการสถานีชาร์จ BackEN EV พร้อมด้วยทีมบริการลูกค้ายานยนต์ไฟฟ้า EV Customer Service ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำสถานีในเครือข่ายมาแล้วกว่า 150 สถานี ทำให้ กฟผ. เข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด ด้วยพันธกิจในการสร้างความเข้มแข็งให้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านสถานีชาร์จ รองรับการเปลี่ยนผ่านยานยนต์ไฟฟ้า 

สำหรับประเทศไทย ผู้ที่สนใจลงทุนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า มีให้เลือก 3 แพ็กเกจ S M L ตามความเหมาะสมกับทำเลและสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจโรงแรม คาเฟ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า คอมมิวนิตีมอลล์ โรงพยาบาล ปั๊มน้ำมัน ไปจนถึงจุดพักรถ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA: @BackenEV หรือเว็บไซต์ https://egatev.egat.co.th หรือ เฟซบุ๊ก EGAT EV

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark