ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจสืบนครบาล แต่งตัวปลอมเป็นผี รวบ แมน วันชัย คาโรงหนัง

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจสืบนครบาล แต่งตัวปลอมเป็นผีให้เข้ากับวันฮาโลวีน แฝงตัวเป็นพนักงานโรงหนังจับ แมน วันชัย หัวขโมยคาโรงหนัง

ตำรวจสืบนครบาล ปลอมตัวเป็นผี แฝงตัวเป็นพนักงานโรงหนังนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถจับนายวันชัย หรือ แมน วันชัย อายุ 32 ปี ได้คาโรงหนัง รับวันฮาโลวีนเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังสืบทราบว่า แมน วันชัย เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสีลม เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา จะเดินทางมาชมภาพยนตร์เรื่องดัง ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 3

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจนครบาล หรือ ผู้การจ๋อ ไม่รอช้าสั่งลูกน้องสืบนครบาล ช่วยกันแปลงตัวแต่งหน้าแต่งตา ปลอมตัวเป็นผี เพื่อให้เข้ากับวันฮาโลวีน และไปแฝงตัวเป็นพนักงานโรงหนัง อยู่บริเวณหน้าโรงหนังนานกว่า 3 ชั่วโมง เมื่อตำรวจที่ปลอมตัวเป็นผี พบตัวนายแมน วันชัย ควงแฟนสาว ไปซื้อตั๋วหนัง ตำรวจสืบนครบาลที่ปลอมตัวเป็นผี จึงแกล้งทำทีเนียน ๆ เข้าไปขอ แมน วันชัย ถ่ายรูปร่วมกับแก๊งผี ที่เป็นตำรวจทั้งนั้น ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมนายแมน วันชัย ได้ในที่สุด

แมน วันชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเคยทำงานเป็นเชฟร้านอาหารมาแล้วเกือบ 10 ปี และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้เข้าสมัครไปเป็นเชฟที่ร้านอาหารดังกล่าว ได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จึงตัดสินใจลาออก และได้เกิดความโกรธแค้น จึงได้เข้าไปขโมยของภายในร้านเป็นแท็บเล็ต จำนวน  5 เครื่อง และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง มูลค่ากว่าแสนบาท จากนั้นได้นำทรัพย์สินที่ได้ไปขาย เพื่อทดแทนเป็นค่าจ้างของตนเอง

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติ แมน วันชัย ยังพบว่าเคยถูกดำเนินคดีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 คดี จากนั้นควบคุมตัว แมน วันชัย ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark