ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนข้ามถนนใต้สะพานลอย ถูกรถ จยย.ชนกระเด็น จ.สมุทรปราการ

สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้นำมาเตือนภัย เวลาจะเดินข้ามถนนให้ข้ามที่ทางม้าลายหรือไม่ ก็ข้ามบนสะพานลอย เพราะไม่อย่างนั้นจะเป็นแบบนี้ ไปดูคลิป

กล้องติดรถยนต์บันทึกภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่แซงรถคันติดกล้องขึ้นไปข้างหน้า จากนั้นก็มีคน 2-3 คนวิ่งข้ามถนน รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทันชนกับคนที่ข้ามถนนอย่างจัง รถจักรยานยนต์ล้มคนขี่กระเด็นตกรถ ส่วนคนข้ามก็กระเด็นไปคนละทาง จากนั้นรถคันติดกล้องก็ชะลอรถเข้าซ้ายจอด รีบลงไปช่วยเหลือคนเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงค่ำวันที่ 30 ตุลาคม คลิปนี้เจ้าของรถคันติดกล้องนำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ ระบุว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ อย่าประมาท

ชาวเน็ตที่เห็นคลิปเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ตำหนิคนข้ามถนนที่วิ่งข้ามตัดหน้ารถ เห็นมีสะพานลอยอยู่ไม่ไกลก็ไม่ใช้ด้วย หลายคนสงสารคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ต้องมาเจ็บ รถก็เสียหาย

นางสาว นวลวรรณ์ รื่นชล เจ้าของคลิป และเป็นผู้ช่วยพยาบาล เล่าว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์ขี่แซงหน้าขึ้นไปปกติ แล้วก็ไปชนกับคนที่กำลังวิ่งข้ามถนนตัดหน้ากะทันหัน จนรถล้มคนขี่กระเด็นตกจากรถ คนข้ามก็กระเด็นไปคนละทาง จึงรีบเปิดไฟเลี้ยวชะลอจอดข้างทาง และลงไปช่วยเหลือคนเจ็บ เพราะมีกระเป๋าฉุกเฉินไว้ที่หลังรถ ทั้ง 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อย จึงประเมินอาการ ก่อนให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์โทรประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวส่งโรงพยาบาล จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะค่อนข้างมืด และคนชอบวิ่งข้ามถนนทั้ง ๆ ที่มีสะพานลอยให้ข้ามอยู่ไม่ไกล

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok@poopar22

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark