ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลูกทรพี หลอน! คว้าจอบทุบแม่วัย 70 ดับคาบ้าน


สุดเหี้ยมโหด! ลูกทรพี คว้าจอบทุบแม่วัย 70 เสียชีวิตคาบ้านก่อนหลบหนี ชาวบ้านเผยชอลดมกาว เพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน จ.สตูล

1 พ.ย. 66 เมื่อเวลา 11.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.กำแพง อ. ละงู จ.สตูล โดยผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นลูกชายของผู้ตาย

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในห้อง พบศพนางฝาตีม๊ะ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายอยู่ข้างเบาะ ที่บริเวณศรีษะด้านขวามีรอยถูกทุบด้วยของแข็ง ใกล้จุดเกิดเหตุพบจอบวางอยู่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ
                    
จากการสอบสวนที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ลงมือก่อเหตุคือนายชีวิน อายุ 41 ปี ลูกชายของผู้ตาย และขณะเกิดเหตุไม่อยู่ในบ้าน โดยชาวบ้านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลูกชายของนางฝาตีม๊ะ นั้น มีอาการหลอนเพราะติดกาว โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เนื่องจากชาวบ้านต่างหวาดผวา เพราะถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ อีกทั้งผู้ตายเป็นคนดี ชาวบ้านในพื้นที่รักใคร่ เพราะเห็นว่าอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด เนื่องจากสามีไปรักษาตัวที่อ.นาหม่อม จ.สงขลา
                     
ด้านนายกวี สานิ่ง ผญบ.ม. 9 กล่าวว่า คนในหมู่บ้านผวากับผู้ก่อเหตุรายนี้และเชื่อว่าลูกชายเป็นผู้ลงมือ เขาติดคุกประมาณ 10 กว่าปี คดีทำร้ายอดีตผู้ใหญ่บ้าน พอออกมา ก็ถูกจับคดีลักทรัพย์ ติดคุก 6 เดือน เพิ่งออกจากคุกมา 3-4 วัน เมื่อวานประมาณ 14.00 น. ตนเห็นเขานั่งยิ้มอยู่หน้าบ้าน คิดว่าคงดีขึ้นเหมือนครั้งก่อนที่ออกจากคุกมา แรกๆ ก็ดี แต่ปัญหาคือเขาจะติดกาว เรื่องยาเสพติดไม่เคยเห็น

ส่วนเหตุที่ฆ่าแม่ ตนก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไร รู้แต่เรื่องติดกาวมันจะหลอน ตอนนี้ก็ประสานตำรวจกับทางอำเภอให้เข้ามาดูแลพฤติกรรม เนื่องจากชอบทำร้ายเด็กด้วย ตอนนี้ชาวบ้านรู้สึกไม่ปลอดภัยผวากันทั้งหมู่บ้าน

อย่างไรก็ตามชาวบ้านหลายคนบอกว่า ตอนเช้าได้เห็นนายชีวิน ลูกชายนั่งอยู่บริเวณ 3 แยกทางเข้าบ้าน ซึ่งตอนนั้นอาจลงมือฆ่าแม่ไปแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark