ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดโหด! ลูกติดกาวหลอน ใช้จอบทุบหัวแม่ดับคาที่ จ.สตูล

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุฆาตกรรมสุดโหด ลูกติดกาวหลอน เคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง แต่พอพ้นโทษออกมา เสพกาวคลั่งอีก ใช้จอบทุบหัวแม่เสียชีวิตคาที่

สุดโหด! ลูกติดกาวหลอน ใช้จอบทุบหัวแม่ดับคาที่ จ.สตูล
ชาวบ้านจำนวนมากพากันมายืนอยู่ดูเหตุการณ์หน้าบ้านพัก ใน ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล หลังจากเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน จุดเกิดเหตุในห้องพบศพ นางฝาตีม๊ะ อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่ข้างเบาะ บริเวณศีรษะด้านขวามีรอยถูกทุบด้วยของแข็ง ใกล้จุดเกิดเหตุพบจอบวางอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนคาดว่า ผู้ลงมือ คือ นายชีวิน อายุ 41 ปี ลูกชายของผู้ตาย เพราะขณะเกิดเหตุไม่อยู่ในบ้าน สอบถามชาวบ้านบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกชายของนางฝาตีม๊ะ มีสภาพหลอนเพราะติดกาว หลายคนกังวลมาก เพราะขนาดแม่ยังลงมือฆ่าได้ กับคนอื่นคงไม่ต้องพูดถึง

สอบถาม นายกวี สานิ่ง ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า คนในหมู่บ้านรู้สึกหวาดผวากับผู้ก่อเหตุรายนี้ และเชื่อว่าลูกชายเป็นผู้ลงมือ เพราะเคยติดคุกมา 10 กว่าปี คดีทำร้ายอดีตผู้ใหญ่บ้าน พอออกมาจากคุกก็ถูกจับคดีลักทรัพย์ ติดคุก 6 เดือน เพิ่งออกมาจากคุก 3-4 วัน ปัญหา คือ ติดกาว น่าจะเป็นเหตุทำให้หลอนจนต้องฆ่าแม่ แถมพฤติกรรมยังชอบทำร้ายเด็กด้วย ตอนนี้ชาวบ้านรู้สึกไม่ปลอดภัย ผวากันทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านหลายคนบอกว่าตอนเช้าเห็น นายชีวิน ลูกชายนั่งอยู่บริเวณ 3 แยกทางเข้าบ้าน ซึ่งตอนนั้นอาจลงมือฆ่าแม่ไปแล้ว

รวบแล้วลูกหลอนทุบหัวแม่ อ้างต้องการเงินแต่ไม่ได้ จ.สตูล
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตามไปรวบตัวผู้ก่อเหตุ ขณะหลบซ่อนตัวในบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่ ตำบลปากน้ำ เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบปิดประตูล็อก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูบุกเข้าไป เจอผู้ก่อเหตุใช้ค้อนสู้ แต่สุดท้ายสามารถจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวนผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ลงมือฆ่าแม่เพราะต้องการเงิน แต่แม่ไม่ให้ ระหว่างสอบสวนผู้ก่อเหตุมีอาการหลอน พูดว่าสิ่งที่ฆ่าไม่ใช่แม่ แต่เป็นแมว และเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษา เอะอะโวยวาย จนต้องนำตัวไปสงบสติในห้องสืบสวน

ด้าน พ่อผู้ก่อเหตุ เผยว่า หลังรู้ลูกออกจากคุกและมาอยู่กับภรรยาก็ไม่ไว้วางใจ วานเพื่อนบ้านไปบอกภรรยาเก็บเสื้อผ้าย้ายมาอยู่กับตนที่ จังหวัดสงขลา เนื่องจากลูกชายติดยาอย่างหนัก เสพยาเสพติดทุกชนิด จนคุยกันไม่รู้เรื่อง แถมเกิดอาการหลอนเป็นประจำ เคยฟันศีรษะภรรยามาแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark