ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบโจรซาเล้ง ตระเวนลักทรัพย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวโชคชัย 4 ร้องเรียนมายังทีมข่าวว่า ถูกโจรซาเล้งอาละวาด ตระเวนลักทรัพย์ ตั้งค่าหัวนำจับ 50,000 บาท ล่าสุด โดนจับได้ยกแก๊งแล้ว
 
กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่คนร้ายขี่ซาเล้งมา 2 คัน จำนวน 3 คน ขับผ่านมาด้อม ๆ มอง ๆ อยู่ที่หน้าไซต์งานก่อสร้าง แล้ววนมาจอดด้านข้าง จากนั้นก็ตัดสแลนที่ขึงกั้นไว้เข้ามารื้อค้นข้าวของ ก่อนจะค่อย ๆ ช่วยกันยกของออกไปใส่รถซาเล้งที่จอดรอไว้แล้วขับออกไป

คุณสานิตต์ ศรีมาลา ผู้สื่อข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ลงพื้นที่เกิดเหตุ บนถนนสตรีวิทยา 2 ซอย 18 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ด้านหน้าเปิดเป็นร้านอัดฉีดจักรยานยนต์หยอดเหรียญ ไปพบ คุณภาณุพันธ์ เกรียงไกรวัฒน์ (โต้ง) เจ้าของไซต์งานก่อสร้าง บอกว่า บริเวณนี้กำลังจะต่อเติมสร้างเป็นร้านล้างอัดฉีดหยอดเหรียญ วันเกิดเหตุเป็นช่วง 03.00 น. ของวันที่ 30 ตุลาคม ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ เพราะช่างก่อสร้างลากลับไปต่างจังหวัด จนถึงตอนเช้าช่างไฟที่ยังทำงานอยู่เดินทางมาถึงไซต์งาน พบว่าเครื่องมือช่างหายไปหลายอย่าง จึงโทรแจ้งให้ตนทราบ พบว่าคนร้ายได้ของไปหลายอย่าง ทั้งสว่านไร้สาย ปั๊มน้ำ สายไฟ มูลค่าประมาณ 30,000 บาท

โดย นายภาณุพันธ์ นำภาพวงจรปิดมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และตั้งรางวัลผู้ที่แจ้งเบาะแสเพื่อไปสู่การจับคนร้ายไว้สูงถึง 50,000 บาท เพราะอยากให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

หลังโพสต์เรื่องราวนี้ออกไป มีคนแจ้งเบาะแสจำนวนมาก มีรายหนึ่งส่งภาพวงจรปิดมาให้ดู พบผู้ก่อเหตุลักษณะคล้าย ๆ กัน คือ ขับซาเล้งมาด้วยกัน 3 คน ลงมาขโมยของในร้านค้าเหตุเกิดที่โชคชัย 4 ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้ครบทั้ง 3 คน แล้ว นายภาณุพันธ์ จึงมอบเงินรางวัลนำจับให้กับชุดสืบสวนและจับกุม 35,000 บาท และผู้ให้เบาะแสจนพบรถผู้ต้องหา 15,000 บาท รวม 50,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark