ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มฉีดน้ำมันมะกอกอัปไซซ์จนอวัยวะเพศเน่า มีหนองไหลออกมา เกือบต้องตัดทิ้ง

ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มอยากอัปไซซ์อวัยวะเพศ หวังเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้น แต่ผ่านมา 6 ปี เกิดแผลบวมแตก มีหนองไหลออกมา เกือบต้องตัดทิ้ง

กัน จอมพลัง พา หนุ่มนครชัยศรี อายุ 28 ปี จากจังหวัดนครปฐม เข้ารับการรักษาอวัยวะเพศเน่า ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามแห่งหนึ่ง หลังฉีดน้ำมันมะกอกเข้าไป เพื่อเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้น

หนุ่มคนดังกล่าวเล่าว่า เมื่อ 8 ปีก่อน ตอนอายุ 20 ปี อยากเสริมความมั่นใจให้น้องชาย เพื่อนจึงอาสาฉีดน้ำมันมะกอกใส่อวัยวะเพศให้ ซึ่งช่วงแรก ก็เป็นไปตามที่ต้องการ น้องชายบวมใหญ่ขึ้นมาสมใจ ใช้งานได้ดี ไม่มีอะไรผิดปกติ และมีลูกกับภรรยามา 3 คน ภายหลังมาทราบว่า เพื่อนที่ฉีดน้ำมันมะกอกให้เป็นหมอเถื่อนมือใหม่ รับงานเป็นครั้งแรก ไม่เคยฉีดให้ใครมาก่อน ก็เริ่มใจคอไม่ดี กลัวเป็นอันตราย

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ อวัยวะเพศบวมตึง มีแผลแตก มีน้ำหนองไหล จึงรีบไปพบแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทางแพทย์ปรึกษากับภรรยาว่า ต้องตัดทิ้งเนื่องจากอวัยวะเพศเน่า ต้องตัดทิ้ง แต่ทางสามีไม่ยินยอม จึงร้องขอ "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยเหลือ เพราะปัจจุบันตนมีลูกกับภรรยา 3 คน ซึ่ง 2 คนมีร่างกายไม่แข็งแรง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะฉีดน้ำมันมะกอกหรือไม่

ด้านนายแพทย์พิเชฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ แพทย์ศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะและระบบสืบพันธุ์เพศชาย โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ซึ่งเป็นแพทย์ผู้ให้การรักษา กล่าวว่า การรักษาปัจจุบันสามารถนำของเหลว สิ่งแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไปบริเวณอวัยวะออกได้ แต่บางรายอาจเอาออกไม่ได้ 100% เพราะสารแปลกปลอมติดกับท่อปัสสาวะ เส้นเลือด เส้นประสาท จำเป็นต้องคงไว้ แต่จะให้เหลือปริมาณน้อยที่สุด

ส่วนชายที่ต้องการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ปัจจุบัน สามารถทำได้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เตือนว่า อย่าหาทำ! ฉีดสารแปลกปลอม เช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันมวย เข้าไปเสริมขนาด เพราะจะทำให้เป็นแผล บวมอักเสบ รูปร่างอวัยวะเพศผิดไปจากโครงสร้างตามธรรมชาติ และกลายเป็นก้อนแข็ง จนทำให้รูเปิดหัวองคชาตทำความสะอาดไม่ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark