ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตร.รวบหนุ่มฆ่าปาดคอเพื่อน ล้างหนี้ 1 หมื่นบาท


ดอกเบี้ยแพง หนุ่มวัย 27 ปี ออกอุบายนัดเพื่อนมาหาที่บ้าน ก่อนฆ่าปาดคอ ล้างหนี้ 1 หมื่นบาท

วันนี้ (2 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณคันคลองชล ม.1 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นครปฐม ชุดพิสูจน์หลักฐาน 7 จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีเขียวล้มตะแคง ใกล้กันพบร่างนายณัฐกานต์ สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลที่ลำคอ และรอยถลอกที่ขา บาดเจ็บสาหัส โดยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ได้ช่วยปฐมพยาบาลก่อนรับนำตัวส่งรพ.นครปฐม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน พ่อของผู้บาดเจ็บ เผยว่า นายณัฐกานต์บอกว่าจะออกไปซื้อบุหรี่ หลังจากนั้นตนก็ทราบว่าลูกชายถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดว่าสาเหตุน่าจะเกี่ยวกับหนี้สิน แต่ก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าอย่างไร

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่านายวิสุทธิ์ หรือ หมู อายุ 27 ปี เพื่อนของผู้ตายเป็นผู้ก่อเหตุ จึงติดตามจับกุมได้ที่ หมู่ 9 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวิสุทธิ์ ผู้ต้องหาเคยกู้ยืมเงินผู้ตาย จำนวน 10,000 บาท และทุก 15 วันจะมีการจ่ายดอกร้อยละ 10 บาท ที่ผ่านมาได้มีการข่มขู่กันตลอดเวลา จนก่อนเกิดเหตุนายวิสุทธิ์ได้นัดให้ผู้ตายออกมาเจอที่บ้าน เพื่อที่จะคืนเงินที่มีการกู้ยืมกันไป หลังจากนั้นนายวิสุทธิ์ได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย มาถึงบริเวณตรงจุดเกิดเหตุ เมื่อสบโอกาสนายวิสุทธิ์จึงใช้มีดปาดที่บริเวณลำคอจำนวนหลายแผลจนผู้บาดเจ็บล้มลง และได้คลานไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน บริเวณละแวกใกล้เคียง จนมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายวิสุทธิ์หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมได้ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark