ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นาทีชีวิต นักเรียนอาชีวะไล่ยิงคู่อริ จ.สมุทรปราการ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูเหตุอุกอาจที่จังหวัดสมุทรปราการ นักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งมีด ปืน ระเบิดปิงปอง ไล่ทำร้ายกันกลางเมือง  

ภาพวงจรปิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพขณะนักเรียนอาชีวะ 2 คน ในมือถือมีดดาบและปืน วิ่งไล่ทำร้าย คู่อริมาถึงใต้อาคารแห่งหนึ่ง แล้วเสียหลักล้มลง หนึ่งในนั้นจึงใช้เท้าเตะไปที่ใบหน้าจนหงายหลังไปกับพื้น หลังจากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินเข้ามาใช้ปืนจ่อและเตะไปที่บริเวณใบหน้าจนหงายหลังล้มลงไปอีกครั้ง และพยายามเข้าไปเตะซ้ำ แต่ฝ่ายที่ถูกทำร้ายจับเท้าไว้ ก่อนรีบวิ่งหลบหนีไป     

นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง บันทึกภาพขณะวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มไล่ทำร้ายกัน โดยมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น สร้างความแตกตื่นให้กับคนที่เห็นเหตุการณ์ เพราะกลัวจะถูกลูกหลง บางคนก็ตะโกนห้ามปราม จนทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันไป

หลังเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณหน้าท้อง หัวไหล่ แขนขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้ตำรวจสายตรวจจับนักเรียนอาชีวะฝ่ายผู้บาดเจ็บได้ 3 คน พร้อมมีดดาบ มีดพก ระเบิดปิงปอง และปืนลูกโม่ดัดแปลง โดยรับว่ากำลงจะมาช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark