ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร่ำไห้โผกอด ปวีณา ช่วยเหลือลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร่ำไห้ โผกอด ปวีณา หลังช่วยพ้นขุมนรก ประสานตำรวจจับสามีข่มขืนลูกสาว วัย 7 ขวบ แถมขู่ยิงทิ้งทั้งแม่และลูก ถ้าปากโป้งบอกใคร

นางแหม่ม อายุ 38 ปี ร่ำไห้ยกมือไหว้ขอบคุณ และโผเข้ากอด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังทราบจากผู้กำกับการ สภ.สวี สามารถจับกุมตัว นายเอก สามี อายุ 46 ปี ได้แล้ว สร้างความโล่งใจและดีใจให้นางแหม่มอย่างมาก เพราะจากนี้ไม่ต้องอยู่อย่างหวาดผวาแล้ว

นางแหม่ม เล่าว่า อยู่กินกับสามีที่บ้านฝ่ายชาย จังหวัดชุมพร โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมีลูกสาว 1 คน อายุ 7 ขวบ สามีมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและชอบทำร้ายตน จึงกลับบ้านเกิดที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่วนลูกสาวอยู่กับสามี ตนจะกลับไปหาลูกเป็นประจำ แต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา สังเกตเห็นลูกผิดปกติ มีอาการก้าวร้าว กลัวพ่อมาก ต่อมา เดือนมิถุนายน เห็นรูปในโทรศัพท์สามี เป็นรูปสามีลักษณะคร่อมร่าง ด.ญ. เห็นอวัยวะเพศถูไถกัน จึงถามลูกสาว "พ่อทำอะไรหรือเปล่า" แต่ลูกไม่พูดอะไร พอถามสามี กลับโมโหหาเรื่องทะเลาะทำร้ายตนจนแขนหัก

กระทั่ง 19 ตุลาคม ลูกสาวยอมบอก ถูกพ่อข่มขืน 2 ครั้ง ช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน ตอนนั้นไม่กล้าบอกใคร เพราะสามีนำรูปปืนมาขู่ ถ้าเอาเรื่องไปบอกแม่หรือบอกใครจะยิงทิ้งให้ตายทั้งแม่และลูก ตนเลยโทรแจ้งสายด่วนปวีณา พร้อมพาลูกสาวหนีออกมาแจ้งความ และได้รับการช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา จนนำไปสู่การจับกุมสามีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark