ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มซิ่งรถหรูชนระห่ำไม่ทราบสาเหตุ อ้างป่วยจิต จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - นักร้องหนุ่มคนหนึ่ง นำคลิปไปแจ้งความตำรวจ หลังถูกชายที่ไม่รู้จักกัน ขับรถ BMW ไล่ชนประสานงา จนทำให้ตัวเขาและแฟนสาวบาดเจ็บ

เป็นคลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งขับรถเก๋ง BMW ไล่ชนรถเก๋งอีกคัน เหตุเกิดบนทางขึ้นสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ จังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลา 04.00 น. วานนี้ (2 พ.ย.) ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัวของหญิงสาวที่นั่งอยู่ในรถคันที่ถูกชน และคลิปนี้เป็นหลักฐานที่ผู้เสียหาย คือ นายวรภพ สัมพันธ์ อายุ 32 ปี อาชีพนักร้อง, MC และนักแคสต์เกม นำไปแจ้งความ สภ.บางศรีเมือง 

เมื่อวานนี้ เวลา 20.00 น. นายวรภพ พร้อมแฟนสาว เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ หลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล เพราะถูกเข็มขัดนิรภัยรัดหน้าอกและท้อง ส่วนแฟนสาวบาดเจ็บที่หัวเข่าและขา เพราะกระแทกกับคอนโซลรถ

ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ตนกับแฟนสาวกำลังขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคที่เพิ่งซื้อมาไม่กี่เดือนไปทำวัตรเช้าที่วัดสังฆทาน ใช้เส้นทางมุ่งหน้าสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ แต่จู่ ๆ มีรถคู่กรณีขับตามมา และเปิดไฟสูง จึงชิดซ้ายเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย และพยายามขับหลบเข้าซอย แต่รถคู่กรณีก็ยังขับตามมา จึงตัดสินใจขับย้อนกลับไปขึ้นสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ พร้อมโทรแจ้ง 191 ไปตลอดทาง พอกำลังจะขึ้นสะพาน รถคู่กรณีได้ขับแซงขึ้นไป ก่อนกลับรถและขับพุ่งชนตามคลิป จากนั้นคู่กรณีได้เรียกแท็กซี่หลบหนีไป

ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายวรเมธ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และได้เดินทางไปบ้านพักในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ญาติอ้างว่าผู้ก่อเหตุป่วยจิตเวช และอยู่ระหว่างรักษา ตำรวจจึงตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พร้อมส่งตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลศรีธัญญาตรวจสภาพจิต และรอผลแพทย์วินิจฉัยเพื่อดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม นายวรภพ ไม่เชื่อว่าคู่กรณีเป็นโรคจิตตามที่กล่าวอ้าง และน่าจะมีสติครบถ้วน

ด้าน พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ให้ข้อมูลว่าสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน แต่เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ หากได้รับผลตรวจร่างกายจากแพทย์อาจมีการตั้งข้อหาเพิ่ม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark