ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวสุดช้ำ สามีทหารหลอกเซ็นใบหย่า โยนหนี้สิน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - สาวสุดช้ำ ถูกสามีที่เป็นทหารหลอกให้เซ็นใบหย่า ทิ้งภาระหนี้สินให้เธอและลูกต้องชดใช้ ไม่เหลียวแล ไม่ช่วยเหลือ อยู่กินกับเมียน้อยอย่างสบายใจ

เรื่องราวสุดช้ำ ของหญิงสาวคนหนึ่งร้อง "กัน จอมพลัง" หวังจะฝากชีวิตไว้กับผู้ชายที่เป็นพ่อของลูก กลับต้องเสียน้ำตาและช้ำใจ ซึ่งเรื่องนี้เริ่มมาจากสามีของเธอบอกว่า มีคนช่วยฝากให้เข้าไปทำงานเป็นทหารรับราชการได้ แต่ต้องเสียเงิน 300,000 บาท ด้วยความที่อยากให้สามีได้ดิบได้ดีเป็นทหาร เธอก็ไปหาเงินมาจนได้ และสานฝันให้สามีได้สมใจ

เธอเล่าว่า เงินที่เธอหามาให้ สามีเอาไปทำอะไร เธอไม่รู้ แต่สุดท้ายสามีก็ได้เป็นทหารจริง ๆ และพอได้ตำแหน่ง เธอและลูกก็ขอไปอยู่บ้านพักข้าราชการด้วย แต่สามีก็หลอกว่า บ้านพักยังไม่ได้ ซึ่งเธอก็รอเรื่อยมา จนกระทั่งผู้หญิงอีกคนโทรศัพท์เข้ามา แน่นอนคือ "เมียน้อย" ผู้หญิงคนนั้นอยู่กินกับสามีเธอที่บ้านพักในค่ายมาโดยตลอด

ยิ่งไปกว่านั้น เธอถูกสามีหลอกให้เซ็นใบหย่า เพื่อไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น ปล่อยให้ลูกเมียต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก เงิน 300,000 บาท ที่เธอไปกู้มา ต้องรับภาระใช้หนี้คนเดียว และปัจจุบันสามีทอดทิ้ง ไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรตามสัญญา และไปแต่งงานใหม่ พร้อมขู่ว่าถ้าอยากได้ค่าเลี้ยงดู ก็ให้ไปฟ้องร้องเอา วันนี้ กัน จอมพลัง รับอาสาพาไปหาเจ้ากรมจเรทหารบก และ โฆษกทหารบก เพื่อขอความช่วยเหลือ

ล่าสุด ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจา ระหว่างเธอและอดีตสามี โดยมีผู้บังคับบัญญาต้นสังกัดร่วมวงด้วย กรณี จะชดใช้หนี้สินที่เธอไปกู้ยืมมาอย่างไร ซึ่งตามตกลง อดีตสามีต้องจ่ายคืนเดือนละ 5,000 บาท แต่กลับเงียบหาย บางเดือนให้มา 200-300 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark